Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Khí Acetylen (C2H2)

  • Khí Acetylen (C2H2)

    Khí Acetylen (C2H2)

    Giá: Liên hệ

    Khí Acetylen (C2H2) Độ tinh khiết: 95% – 99.9% » Dung tích: Bình 40l (5-8kg C2H2) » Ứng dụng: Hàn cắt, phân tích, thí nghiệm, …. » Xuất …

Khí Acetylen (C2H2), Acetylen tinh khiết

Hiện nay, với những tính chất  và ứng dụng của khí acetylen tinh khiết nên chúng đang được điều chế và được bán trên thị trường rất nhiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại khí đặc biệt này và địa chỉ cung cấp khí an toàn và chất lượng.

C2H2 là gì?

Khí Acetylen C2H2 là một loại khí hóa học, một dạng cấu trúc của khí hydro cơ bản. Hiện nay loại khí này được điều chế và có các dạng tương tự như C2H2 C6H6. 

Tính chất của C2H2

Vậy các tính chất cơ bản nhất của loại khí này là gì? Khi nắm được các tính chất của từng loại khí, chúng ta sẽ có khả năng bảo quản khí và sử dụng chúng hợp lý nhất. Tính chất của khí C2H2 bao gồm:

Tính chất vật lý của khí C2H2

Acetylen chính là chất khí không màu, không mùi, không vị. Axetylen thì ít tan trong nước và có khối lượng nhẹ hơn không khí. Tỷ trọng với không khí là d=26/29 và C2H2 có tên gọi khác đó là khí Axetilen.

Tính chất hóa học của khí C2H2

Tính chất hóa học của axetilen thì rất đơn giản. Acetylen tác dụng với oxy và tác dụng với dung dịch Brom. Khi đốt acetylen trong không khí, nó sẽ cháy với lửa sáng và tỏa rất nhiều nhiệt cao. Khi tác dụng với Brom có hai phản ứng có thể xảy ra đó là đốt dư và đốt vừa đủ sẽ tạo ra các hợp chất khác nhau về mặt phân tử.

=>> Tham khảo: Tính chất hóa học của khí hiếm

khí acetylen tinh khiết

Khí axetilen phản ứng với lửa

Điều chế axetilen C2H2

Hiện nay, điều chế khí axetilen trong công nghiệp nhờ phương pháp truyền thống không chất xúc tác đó là cho canxi cacbua phản ứng với nước để sinh ra khí acetylen hoặc sinh ra C2H2 C2H4.

Cũng có các trường hợp điều chế C2H4 ra C2H2 hay điều chế C6H6 ra C2H2 và C4H4 ra C2H2 trong các ứng dụng khác nhau. Tạo ra nhiều hơn các dạng phân tử của loại khí C2H2 này. Đây chính là loại khí đã có phương pháp điều chế từ lâu và có khá nhiều ứng dụng trong thực tế cuộc sống.

Phương pháp hiện đại để điều chế khí axetilen hiện nay là nhiệt phân metan ở nhiệt độ cao và sau đó làm lạnh nhanh.

Ứng dụng của khí C2H2

Hiện nay khí Acetylen có rất nhiều ứng dụng trong đời sống và trong công nghiệp sản xuất của chúng ta. Dưới đây là các ứng dụng của axetilen:

Trước hết, ứng dụng của axetilen có công dụng là hàn xì. Nó chính là thành phần trong đèn oxi-axetilen dùng để hàn và cắt kim loại. Đây là một ứng dụng vô cùng quan trọng của loại khí này. Nó giúp cho quá trình xây dựng, lắp ráp, sử dụng kim loại và uốn cắt kim loại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

khí acetylen tinh khiết

Khí axetilen được ứng dụng nhiều trong đời sống

Thứ 2, ứng dụng của C2H2 đó chính là thành phần nguyên liệu dùng để chế tạo những loại chất hóa học. Khí hóa học khác thì rất quan trọng trong cuộc sống và sản xuất của chúng ta. 

Cụ thể nhất, ứng dụng của axetilen được dùng để sản xuất ra hợp chất poly hay còn được gọi là sản xuất nhựa PVC để chế tạo ra những loại dụng cụ từ nhựa. Nó rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt và sản xuất hằng ngày của con người chúng ta.

Địa chỉ bán khí axetilen tinh khiết chất lượng tại Hà Nội

=>> Gợi ý: Bán bình khí CO2 công nghiệp

Đối với những loại khí hóa học, chất lượng nguyên chất an toàn của khí thì rất quan trọng. Chỉ cần khí kém chất lượng và bị pha chế cũng có thể gây ra các tình huống vô cùng nguy hiểm trong quá trình sử dụng. 

Chính vì thế, bạn cần tìm kiếm các địa chỉ cung cấp khí C2H2 (Khí axetylen tinh khiết) chất lượng an toàn tốt nhất. Và Khí Tinh Khiết Việt Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Một địa chỉ đáng tin trong lĩnh vực cung cấp các loại khí hiếm. Khí Tinh Khiết Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng với:

Thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thị trường

Công ty được biết đến là một nhà cung cấp khí công nghiệp cho rất nhiều tập đoàn lớn. Với các kiểm duyệt an toàn về chất lượng và độ nguyên chất của những loại khí được phân phối. 

Đa dạng khí

khí acetylen tinh khiết

Khí Tinh Khiết Việt Nam là đơn vị cung cấp khí an toàn và chất lượng

Khí Tinh Khiết Việt Nam là địa chỉ cung cấp và phân phối đầy đủ, đa dạng những loại khí hiếm khác nhau. Các loại khí đa dạng như axetylen và những loại khác như: khí CO2, khí oxy, khí Nitơ,… được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong công nghiệp và đời sống. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp những thiết bị dùng bơm khí an toàn và chất lượng nhất như những loại bơm lỏng, van, bình chứa khí,…

=>> Nơi bán bình khí argon tại Hà Nội

Nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm

Đến với địa chỉ cung cấp khí của công ty bạn sẽ được tư vấn, được tham khảo báo giá khí Acetylen chính xác nhất, được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn trong ngành tốt nhất.

Giá bình khí Acetylen

Mỗi đơn vị cung cấp khí Acetylen thì sẽ có giá khác nhau. Nguyên nhân của sự khác biệt về giá bán khí acetylen hay những loại khí tinh khiết, khí y tế hay khí công nghiệp chính là do độ tinh khiết khí, dung tích bình chứa khí, nguồn gốc thương hiệu khí và lợi nhuận do đơn vị cung cấp tính toán.

Xem thêm:
-
Giá bình khí Nito
- Giá bình khí CO2 hàn Mig

khí acetylen tinh khiết

Sản phẩm tại Khí Tinh Khiết Việt Nam có mức giá cạnh tranh

Ngoài ra giá 1 chai Axetylen còn phụ thuộc vào thời điểm nguồn cung có đáp ứng được nhu cầu mua hay không. Như vậy giá bán khí thì sẽ tỉ lệ thuận với dung tích chứa khí và độ tinh khiết của khí bán ra.

Các bạn hãy cân nhắc về chất lượng sản phẩm, tính an toàn khi sử dụng cùng với mức giá bán ra để đảm bảo hiệu quả nhé.

KTK Vietnam là đơn vị cung cấp khí Acetylen với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất nhưng sản phẩm vẫn được đảm bảo an toàn và chất lượng.

Thông tin liên hệ đặt mua khí acetylen tinh khiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, H.Đông Anh, TP.Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com