Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

3 ứng dụng cực đỉnh trả lời cho câu hỏi nitơ lỏng có tác dụng gì?

Nitơ lỏng hiện nay được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp cùng nhiều lĩnh vực khác. Vậy cụ thể nitơ lỏng có tác dụng gì? Chúng được ứng dụng như thế nào trong đời sống con người? Hãy để Khí tinh khiết Việt Nam giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

1. Nitơ lỏng có tác dụng gì?

Sở hữu những đặc tính vượt trội, nitơ lỏng sớm được đánh giá cao về tính ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống con người. 

Nitơ lỏng được ứng dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề

Nitơ lỏng được ứng dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề

Với những đặc điểm nổi bật, nitơ lỏng có tác dụng sau đây:

1.1 Trong công nghiệp thực phẩm

Giúp thực phẩm được tươi ngon, bảo quản sự tươi mới và làm chậm quá trình tiến trình phân hủy thức ăn. Nitơ giúp thực phẩm giữ được màu sắc, mùi vị và dinh dưỡng. 

Chất này còn được dùng làm kem khói - loại kem tạo nên ấn tượng đối với khách du lịch. 

1.2 Trong lĩnh vực y tế

Là chất được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế. Không chỉ giúp bảo quản các mô, tế bào, ... mà còn hạn chế, loại bỏ những mầm mống gây ung thư, gây hại cho đời sống con người.

1.3 Trong lĩnh vực sân khấu

Nitơ lỏng được sử dụng để tạo hiệu ứng khói trên sân khấu – hiệu ứng khiến màn trình diễn trở nên thu hút, bắt mắt và tăng ấn tượng.

Ngoài những ứng dụng phổ biến kể trên, nitơ lỏng còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như phòng cháy, hàn điện tử và cắt laze, phẫu thuật lạnh,....

2. Ăn nitơ lỏng có tốt không?

Theo thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, nitơ lỏng được ứng dụng rộng rãi trong ngành chế biến thực phẩm. Không chỉ là hợp chất được sử dụng để bảo quản thức ăn, mà còn được vận dụng để tạo nên độ thu hút cho món ăn. Vậy ăn nitơ lỏng có tốt không?

Thực tế, nitơ tồn tại xung quanh con người. Khi chúng ta ăn uống và hít thở, khí nitơ đã được chuyển vào cơ thể. Vì vậy, đây không phải là chất khí độc và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là ni tơ lỏng có thể gây bỏng lạnh. Khi thưởng thức kem khói hay bất kì loại thực phẩm nào khác có độ lạnh – 10 độ C sẽ gây hại cho cơ thể, - 20 độ C gây bỏng môi và đau đớn cho con người.

Nitơ lỏng được ưa chuộng nhưng cần lưu ý một số điều

Nitơ lỏng được ưa chuộng nhưng cần lưu ý một số điều 

Dù ni tơ lỏng ăn được, nhưng bạn cần chú ý về nhiệt độ của nó, đồng thời, cẩn thận khi thưởng thức những thực phẩm này nếu muốn không xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, chọn địa điểm uy tín để mua ni tơ lỏng cũng giúp bạn giảm bớt một phần rủi ro rất lớn, tiết kiệm chi phí và vô cùng an toàn.

3. Địa chỉ cung ứng nitơ lỏng uy tín bậc nhất hiện nay

Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý khách hàng, Khí tinh khiết Việt Nam tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Khí tinh khiết Việt Nam giúp quý khách có được sự hài lòng

Khí tinh khiết Việt Nam giúp quý khách có được sự hài lòng

Các loại khí được cung cấp bởi Khí tinh khiết Việt Nam để được nghiên cứu và thông qua kiểm định nghiêm ngặt, từ đỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với người dùng.

Bên cạnh đó, Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.

Kết luận

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hi vọng đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc khí nito lỏng có tác dụng gì hay những lưu ý khi ăn thực phẩm có sử dụng khí nito lỏng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

Tags:,