Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Địa chỉ mua bình oxy y tế 40 lít

Khí oxy y tế thường được áp dụng để hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe con người, góp phần duy trì sự sống. Trong bài viết này, Khí Tinh Khiết Việt Nam sẽ chia sẻ thêm về khí oxi và địa chỉ cung cấp bình oxy y tế 40 lít chất lượng.

Khí oxy y tế là gì? Đặc điểm của oxy y tế

Khí oxy y tế là dạng oxy có độ tinh khiết cao (thường từ 99,5% trở lên), không mùi, không màu. Khí oxy y tế là một loại khí có thành phần chủ yếu là oxi (O2) được sản xuất và cung cấp đặc biệt để sử dụng trong các ứng dụng y tế. Khí oxy y tế có thể được hỗ trợ sử dụng tại nhà và tại các trung tâm công cộng. Nó được cung cấp và kiểm soát lượng oxy cần thiết cho người bệnh thông qua các thiết bị như bình khí oxy y tế, máy thở và máy tạo oxy.

Khí oxy y tế có tính chất tinh khiết và an toàn, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực y tế như chăm sóc cấp cứu, điều trị bệnh tật nghiêm trọng, phẫu thuật, hỗ trợ thở và phục hồi sức khỏe. Ví dụ như cấp cứu cho những người bị ngạt, bị bệnh tim, là thiết bị hỗ trợ khi chữa bệnh về hô hấp, rối loạn nhịp thở,… Bên cạnh đó khí oxy khi ở dạng cao áp thì được sử dụng để điều trị ngộ độc carbon monoxide (CO), hoại tử khí và những bệnh chuyên biệt về oxy.

Vì tính chất quan trọng (liên quan đến sức khỏe và tính mạng của con người) cho nên bình oxy y tế 40 lít, 10 lít,... phải được sản xuất và vận chuyển theo các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và tinh khiết của khí khi đến tay người bệnh.

Bình khí oxy y tế phải được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng

Bình khí oxy y tế phải được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng

Phân loại bình oxy y tế

Có khá nhiều sản phẩm cung cấp oxy y tế hiện nay đang được sử dụng:

Bình oxy y tế

Oxy sẽ được nén và chứa trong các bình 2 lít, 5 lít, 8 lít, 40 lít ở áp suất quy định. Vỏ chứa, van, ống dẫn cũng phải được kiểm định chất lượng, độ an toàn 5 năm/lần. Thời hạn kiểm định sẽ được in trên vỏ bình.

Một ưu điểm của loại bình oxy y tế này là dung tích khá lớn, kích thước gần tương đương với bình khí oxy công nghiệp. Tuy nhiên, việc khí được nén trong bình lớn như bình gas có những hạn chế. Nó không thuận lợi cho việc di chuyển và không thể cung cấp lượng khí oxy một cách liên tục. Khi oxy trong bình hết thì cần phải nạp lại hoặc tiến hành thay mới.

Phân loại bình oxy y tế

Ngoài bình oxy y tế 40 lít, Khí Tinh Khiết Việt Nam cũng cung cấp bình khí với các dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Máy tạo oxy y tế

Máy tạo oxy y tế là một thiết bị y tế được sử dụng để tạo ra khí oxy tinh khiết (nồng độ từ 90% trở lên) để cung cấp cho người bệnh hoặc những người có nhu cầu hỗ trợ hô hấp. Máy tạo oxy y tế hoạt động bằng cách tách oxi từ không khí và có các bộ lọc và hệ thống lọc để loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và các khí khác trong không khí. Ngoài ra, nó có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt về lượng và nồng độ oxy cần thiết cho từng bệnh nhân. 

Máy tạo oxy y tế rất hữu ích trong việc cung cấp khí oxy liên tục và tiện lợi cho các bệnh nhân, đặc biệt là cho những người có vấn đề về hô hấp hoặc cần hỗ trợ thở trong thời gian dài. 

Bình oxy y tế di động

Bình oxy cầm tay (Portable oxygen tanks) có thiết kế di động, nhẹ và dễ dàng mang theo khi di chuyển. Loại này thường được sử dụng cho những người cần sử dụng oxy khi ra ngoài hay di chuyển bên ngoài hoặc trong những trường hợp khẩn cấp: bệnh nhân bị hen suyễn, vận động viên, suy tim,…

bình oxy y tế 40 lít

Bình oxy y tế có vai trò quan trọng

>>> Xem thêm: Cách sử dụng bình oxy y tế

Bình oxy y tế 40 lít dùng được trong bao lâu?

Tính được bình oxy 40 lít thở được bao lâu giúp người dùng chủ động nạp khí vào bình hoặc đặt mua, đổi bình mới, tránh việc hết khí trong trường hợp khẩn cấp. Các thông số cần lưu ý khi tính thời gian sử dụng bình oxy:

  • Thể tích vỏ chai (Lít).
  • Áp suất (Bar hoặc kg/em2 hay PSI).
  • Thể tích khí (Lít).

Công thức chuyển đổi đơn vị áp suất: 150 bar = 150kg/em2 ~ 2100 PSI.

Thời gian sử dụng của một bình oxy y tế 40 lít sẽ phụ thuộc vào mức độ tiêu thụ oxy của người sử dụng và công suất của bình. Để tính toán thời gian sử dụng, bạn cần biết tỷ lệ tiêu thụ oxy của bệnh nhân hoặc người sử dụng.

  • Thể tích khí thực = thể tích vỏ x áp suất
  • Bình 40 lít, áp suất 150 bar => Thể tích khí thực = 40 x 150 = 6000 (Lít).

Thời gian sử dụng (giờ) = Dung tích bình oxy (lít) / Tốc độ tiêu thụ oxy (lít/giờ)

bình oxy y tế 40 lít

Thời gian sử dụng ước lượng của bình oxy y tế

Lưu ý: Trên thực tế, các tính toán về thời gian sử dụng bình oxy y tế 40 lít chỉ mang tính tương đối. Bởi đa số khí được nén vào bình thường không đủ áp suất và trong quá trình sử dụng, khi đóng mở van cũng có thể làm tiêu hao một lượng nhỏ khí oxy ra ngoài.

Phân phối bình oxy y tế 40 lít chất lượng, an toàn

Khí Tinh Khiết là một đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp khí y tếkhí công nghiệp khác như: Nitơ, Argon, hidro và CO2,... Chúng tôi cam kết các loại khí cung cấp ra thị trường đều có chất lượng và độ tinh khiết theo tiêu chuẩn, được kiểm định khắt khe. Các bình chứa, van, ống dẫn đều có mã số và kiểm định còn hiệu lực, ngày tháng năm sản xuất vỏ bình khí được ghi rõ trên chai. 

Giá bình oxy y tế 40 lít sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như thể tích bình, thương hiệu, độ mới, bạn mua hay thuê,.... Khí Tinh Khiết Việt Nam tự tin mang đến những sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất, tất cả vì lợi ích của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 81 - 83, tổ 24, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
  • Hotline: 0984 6886 80
  • Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com
Tags:,