Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Đá khô (CO2 rắn)

  • Đá khô (CO2 rắn)

    Đá khô (CO2 rắn)

    Giá: Liên hệ

    * Tên sản phẩm: CO2 dạng tấm (Đá khô hay đá Đá khói)
    * Kích thước:
    * Trọng lượng:
     

CO2 rắn (đá khô Co2, đá khói)

Đá khô hay còn gọi là đá khói, băng khô, nước đá khô, đá khí, CO2 rắn… Tên tiếng Anh của nó là Dry Ice. Đá khô là một hóa chất cơ bản, được tạo thành bởi khí CO2 và ở trạng thái rắn. Đá khô được chế tạo ra vào năm 1923. Và được công bố rộng rãi vào năm 1925 bởi Prest Air Devices tại New York.

Ứng dụng của đá khô CO2

Bảo quản thực phẩm

Đá khô giữ lạnh bảo quản được rất nhiều loại thực phẩm như: thực phẩm chín, thực phẩm tươi sống, kem, sữa chua, chè sen, các loại thuốc vacxin và dược phẩm y tế.

Đá khô có nhiệt độ âm rất sâu (-78,5ºC) và khi thăng hoa sẽ sinh ra lượng khí CO2 rất lớn. Trung bình cứ 1 kg đá khô sinh ra 1000 lít khí CO2 khi thăng hoa.
Với hai yếu tố này sẽ tạo môi trường có nhiệt độ âm sâu và không tồn tại vi khuẩn. Giúp thực phẩm có thể bảo quản dài ngày mà không bị hỏng. Với mỗi loại thực phẩm khác nhau sẽ có những cách bảo quản riêng biệt

Tạo khói trên sân khấu

Đá khô hay còn gọi là đá khói có đặc tính tạo khói trắng khi gặp nước. Vì vậy nó được sử dụng làm tháp ly trong tiệc cưới hoặc tạo khói sân khấu. Điều này bắt nguồn từ các nước phương Tây, vài năm trở lại đây đã du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều người ưa chuộng.

Vệ sinh công nghiệp

Đá sợi là một sản phẩm được sản xuất từ đá khô. Bằng cách ép đá khô trong các máy ép thủy lực thành dạng sợi có đường kính 3mm và có độ dài tùy biến. Đá sợi được sử dụng bằng cách bắn trực tiếp lên bề mặt vật cần làm sạch với vận tốc cực lớn. Nhằm mục đích phá vỡ lớp chất bẩn bám trên bề mặt.

Vệ sinh công nghiệp bằng đá sợi đang là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm như: chi phí lớn và gây tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Lưu ý khi sử dụng đá khô

– Không tiếp xúc trực tiếp
– Đừng nên mua dự trữ vì đá thăng hoa theo thời gian
– Không bảo quản đá khô bằng bình kín
– Tránh xa tầm tay trẻ em
– Không được ăn


Khí tinh khiết Việt Nam cung cấp đá khô (đá khói) chất lượng và giá cả hợp lý. Khí tinh khiết Việt nam còn áp dụng thành công mô hình vệ sinh công nghiệp bằng đá khô (CO2 rắn), ngoài ra Công ty sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất đá khô cho các khách hàng có nhu cầu...

Thông tin liên hệ đặt mua đá khô (CO2 rắn) tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 81,83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com