Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Bơm bóng khí hidro có nguy hiểm không? Địa chỉ cung cấp khí hidro chất lượng tại Hà Nội

Bóng bay là một vật trang trí ưa chuộng trong các buổi tiệc hiện nay. Để bóng có thể bay lên không trung, nhiều người đã sử dụng khí hidro. Vậy bơm bóng khí hidro có nguy hiểm không? Mời bạn đọc cùng Khí tinh khiết Việt Nam tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây.

Khí Hidro bơm bóng bay là khí gì?

Khí Hidro có tính chất vật lý không màu, không mùi, không vị và dễ cháy trong không khí. Đây là loại khí có trọng lượng nhẹ nhất trong bảng tuần hoàn hóa học Mendeleev, mật độ nhỏ chỉ bằng 1/16 trọng lượng của không khí. Chính vì đặc tính này nên khí Hidro được ứng dụng bơm bóng bay, nhờ đó những quả bóng có thể bay lơ lửng trên không trung.

 
Khí Hidro bơm bóng bay tồn tại khắp nơi trên Trái Đất

Khí Hidro bơm bóng bay tồn tại khắp nơi trên Trái Đất

Khí Hidro có thể được tạo ra từ nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như bằng nước và oxy có sẵn trong tự nhiên hoặc từ phản ứng hóa học giữa kim loại với axit. Chính vì có thể chế tạo dễ dàng nên mức giá thành của một quả bóng bay khí Hidro bán ra trên thị trường sẽ thấp hơn so với các loại khí bơm bóng bay khác.

Bơm bóng khí hidro có nguy hiểm không?

Khí hidro không độc nhưng vẫn có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng

Khí hidro không độc nhưng vẫn có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn bơm bóng khí hidro có nguy hiểm không? Mặc dù khí Hidro là một chất khí không màu, không mùi và không có độc, tuy nhiên loại khí này có tính chất dễ bắt cháy.

Khi được sử dụng làm khí bơm bóng bay, do đặc điểm cấu trúc phân tử của khí Hidro rất bé nên có thể thẩm thấu cực nhanh qua màng bóng. Vì thế mà chất khí này dễ làm quả bóng bị nổ, từ đó khí nén thoát ra ngoài gặp Oxy trong không khí, gây ra hiện tượng cháy nổ.

Đồng thời, khi bóng bay được bơm căng và ở gần những nguồn nhiệt cao như bật lửa, tàn thuốc hoặc ánh sáng Mặt Trời sẽ gây cháy nổ, làm bỏng da hoặc có thể làm mắt bị tổn thương.

Ngoài ra, khí hidro sẽ rất nguy hiểm nếu các cơ sở sản xuất khí kém chất lượng điều chế không đảm bảo được nguồn khí hidro uy tín để bơm vào bóng bay. Lý do cháy nổ khi sử dụng khí Hydro bơm bóng bay còn vì những nguyên nhân sau:

  • Nguồn cung cấp khí kém chất lượng hoặc bình khí quá cũ.

  • Khu vực bơm khí gần với nguồn nhiệt lớn hoặc có tàn hương, tàn thuốc ở gần đó.

  • Khi bơm khí quá sức, bơm không đều tay hoặc do quả bóng bay đã cũ.

Chính vì vậy, lựa chọn một địa chỉ cung cấp khí hidro bơm bóng bay chất lượng là việc vô cùng quan trọng để bảo vệ sự an toàn của chính bản thân và gia đình quý khách hàng.

Địa chỉ cung cấp khí hidro bơm bóng bay uy tín tại Hà Nội

Khí tinh khiết Việt Nam là một đơn vị cung cấp khí hidro chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các bình khí công nghiệp, bằng sự nỗ lực hết mình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, công ty đang dần chiếm được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng trên thị trường hiện nay.

 
Khí tinh khiết Việt Nam cung cấp những bình khí chất lượng với giá thành hợp lý

Khí tinh khiết Việt Nam cung cấp những bình khí chất lượng với giá thành hợp lý

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.      

Khí hidro bơm bóng bay hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống tuy nhiên cần thận trọng khi mua khí bơm để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc bơm bóng khí hidro có nguy hiểm không? Để đặt mua bình khí chất lượng hoặc cần tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: Cụm công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

 
 
 
 
Tags:,