Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

CLB bóng chuyền Khí Tinh Khiết tham gia và tài trợ Giải bóng chuyền hội làng Nguyên Khê năm 2023

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân năm mới, Giải bóng chuyền hội làng Nguyên Khê đã được tổ chức. Giải đấu có sự tham gia góp mặt của 5 đội bóng lớn là: Câu lạc bộ Thể Công, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Giày Sao Vàng, Khí Công Nghiệp và Khí Tinh Khiết. 

Công ty Cổ phần Khí Tinh Khiết tự hào là một trong những nhà tài trợ chính của Giải bóng Chuyền làng Nguyên Khê. Đặc biệt, đội bóng chuyền của Khí Tinh Khiết đã xuất sắc đạt được chức vô địch sau khi vượt qua đội Thể Công. 

Giải bóng Chuyền nam mở rộng Hội làng Nguyên Khê. 

Tưng bừng không khí Giải bóng Chuyền Hội làng Nguyên Khê 

Mỗi năm cứ độ xuân về, người dân làng Nguyên Khê, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội lại tưng bừng tổ chức hội làng. Hội làng Nguyên Khê được diễn ra trong 3 ngày mùng 7, mùng 8 và mùng 9. Trong đó, ngày mùng 7 là lễ chính, mùng 8 và mùng 9 là ngày tổ chức những buổi giao lưu Văn hóa nghệ thuật và các môn thể thao. Giải bóng chuyền 

Giải bóng Chuyền hội làng Nguyên Khê được tổ chức từ trước nhưng năm 1945. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, giải bóng Chuyền đã trở thành một hoạt động thường niên của người dân Nguyên Khê. Đây chính là nơi nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê với bộ môn bóng Chuyền của những người con trên mảnh đất Đông Anh, Hà Nội. 

Công ty Cổ phần Khí Tinh Khiết Việt Nam hân hạnh tài trợ đội bóng của giải. 

Để có được kinh phí tổ chức giải bóng chuyền, BTC đã kêu gọi sự chung tay đóng góp của những mạnh thường quân và những người con Nguyên Khê hướng về quê hương. Hưởng ứng lời kêu gọi của BTC, Công ty Cổ phần Khí Tinh Khiết rất hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính của giải đấu. 

CLB Khí Tinh Khiết đạt chức vô địch 

Năm nay, giải bóng Chuyền Nguyên Khê có sự góp mặt của 5 đội rất mạnh là CLB Thể Công, CLB Học viện Cảnh sát Nhân dân, CLB Giày Sao Vàng, CLB Khí Công nghiệp với nòng cốt là các cầu thủ Hà Nội và CLB Khí Tinh Khiết với nòng cốt là các cầu thủ Biên Phòng. Hai đội cuối cùng lọt vào trận chung kết là CLB Thể Công và CLB Khí Tinh Khiết. Trải qua những giây phút thi đấu kịch tính, CLB bóng chuyền của Khí Tinh Khiết đã xuất sắc vượt qua CLB Thể Công sau 2 set đấu nghẹt thở. 

Trận chung kết có sự góp mặt của CLB Khí Tinh Khiết và CLB Thể Công. 

Phần thưởng cho đội vô địch lên tới 65 triệu đồng bao gồm 50 triệu từ BTC và 15 triệu từ mạnh thường quân trao tặng. Đội về nhì nhận được phần thưởng 25 triệu và những đội còn lại cũng được hỗ trợ kinh phí tham dự giải. Bên cạnh những phần thưởng chính thức do BTC trao tặng trong quá trình giải đấu diễn ra có một số phần thưởng riêng được trao tặng cho pha bóng đẹp mắt, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tất cả đã tạo nên một giải đấu sôi động và đầy sức hấp dẫn. 

Đội bóng chuyền CLB Khí Tinh Khiết xuất sắc giành chức vô địch. 

Giải bóng Chuyền hội làng Nguyên Khê đã khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn còn mãi. Tinh thần thể dục thể thao nói chung và tình yêu với bộ môn bóng chuyền lại được thắp lên. Sau những trận thi đấu căng thẳng, người dân Nguyên Khê lại có cơ hội tụ họp và gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới.

 
Tags:,