Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Giá bơm khí argon hiện nay và tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp khí argon chất lượng

Giá bơm khí argon là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người thắc mắc. Trong bài viết này, Khí Tinh Khiết Việt Nam sẽ chia sẻ các thông tin về khí argon kèm theo các tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp khí argon chất lượng.

Đặc điểm của khí argon

Argon là một trong những nguyên tố hóa học thuộc nhóm khí hiếm trong bảng tuần hoàn, có ký hiệu hóa học là Ar và số nguyên tử 18. Trong tự nhiên, Argon chiếm một phần rất nhỏ trong không khí (khoảng 0,93% theo khối lượng). Cùng với các khí hiếm khác, argon đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh thành phần khí quyển và các quá trình sinh thái trên Trái Đất.

 

Argon là khí không màu, không mùi và không vị. Dưới áp suất thấp và nhiệt độ cực thấp, argon có thể tồn tại dưới dạng lỏng và rắn.

Khí argon được sử dụng để làm gì?

Argon là một khí rất ổn định và không phản ứng mạnh với các nguyên tố hoặc hợp chất khác. Do đó, nó được sử dụng để tạo môi trường không khí ổn định trong các ứng dụng công nghiệp và khoa học.

Dùng trong chiếu sáng: Đây là ứng dụng phổ biến nhất và bạn có thể dễ nhận thấy nhất. Argon thường được sử dụng làm chất nạp cho các bóng đèn cao áp, như đèn huỳnh quang và đèn LED. Trong những ứng dụng này, nó giúp tạo ra ánh sáng bằng cách phát ra các bức xạ từ đèn khi các phân tử argon bị kích thích bởi dòng điện đi qua.

Sử dụng trong công nghiệp: Argon thường được sử dụng trong công nghiệp hàn kim loại (hàn TIG, hàn bằng điện cực) bởi vì nó có khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa và ngăn chặn các tia hay chất bắn ra. Ngoài ra, argon cũng được sử dụng trong các quy trình chế tạo kim loại khác như cắt plasma, làm lạnh kim loại và làm mát các thành phần trong quá trình gia công kim loại.

Ứng dụng trong công nghiệp điện tử: Argon cũng được sử dụng trong công nghiệp điện tử, đặc biệt là trong các ống phát điện tử. Nó giúp tạo ra môi trường không khí ổn định để bảo vệ các thành phần điện tử khỏi bị hỏng.

Bảo quản thực phẩm: Argon có khả năng chống oxi hóa, ngăn chặn quá trình oxy hóa và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn. Nó được sử dụng trong một số ứng dụng bảo quản thực phẩm, chẳng hạn như trong hộp đựng rượu vang để ngăn oxy hóa và giữ cho rượu vang không bị biến đổi mùi vị.

Điều trị y học: Argon cũng có một số ứng dụng trong lĩnh vực y học, như trong điều trị ung thư.

ứng dụng của khí argon

Khí argon được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ công nghiệp đến thực phẩm, y học

Giá bơm khí argon hiện nay

Khí Tinh Khiết xin chia sẻ giá bơm khí Argon hiện nay. 

  • Khí Argon chứa trong chai 8 lít là áp suất 120 bar tương đương 0,96 m3 khí argon = 96 lít khí argon giá đổi khí 100.000Đ
  • Khí Argon chứa trong chai 10 lít là áp suất 120 - 150 bar tương đương 1,5 m3 khí argon = 1500 lít khí argon giá 130.000Đ
  • Khí Argon chứa trong chai 14 lít là áp suất 150 bar = 2 m3 khí argon = 2000 lít khí argon giá 150.000Đ
  • Khí Argon chứa trong chai 40 lít là áp suất 150 bar= 6 m3 khí argon= 6000 lít khí argon giá 250.000Đ
  • Khí Argon chứa trong chai 50 Lít là áp suất 200 bar=10m3 khí argon= 10.000 lít khí argon giá 450.000Đ.

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo. Mức giá chi tiết sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình hình cung cầu trên thị trường, số lượng đơn hàng, độ tinh khiết của khí (độ tinh khiết càng cao thì giá càng cao).

Để nhận báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với Khí Tinh Khiết 083 999 6666 hoặc 0984 6886 80.

giá bơm khí argon

Giá khí argon hiện nay dao động từ 100.000Đ bình 8 lít

Tiêu chí đánh giá đơn vị sản xuất, bơm khí Argon chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp các loại khí và khí hóa lỏng. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là điều không hề dễ dàng. Nhiều đơn vị làm ăn kém uy tín thường sử dụng nhiều chiêu trò như: không lấy vỏ không trả cọc, hoặc giao giá khí Argon/giá bơm khí Argon rẻ để thu vỏ chai tốt, nạp khí Argon thiếu khí áp suất thấp, không làm sạch chai khí không hút chân không trước khi bơm khí Argon,... Điều này sẽ làm “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng. Vì vậy cần hiểu biết nhà cung cấp uy tín như sau: 

 

  • Giấy phép kinh doanh (bất cứ công ty nào cũng phải có để được phép hoạt động) và giấy phép sản xuất, sang chiết nạp khí oxy, khí argon, khí ni tơ,... (chỉ có nhà sản xuất, chiết nạp có)
  • Giấy phép Phòng cháy chữa cháy và giấy Chứng nhận hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy (chỉ có nhà sản xuất và chiết nạp có)
  • Giấy phép đủ điều kiện kinh doanh hóa chất do sở công thương hoặc cục hóa chất cấp (chỉ có nhà sản xuất và chiết nạp có)
  • Biện pháp phòng ngừa và xử lý hóa chất và một số giấy phép khác.
  • Hầu hết các nhà sản xuất và chiết nạp khí đều có địa chỉ nhà máy trong các Cụm Công Nghiệp và Khu Công Nghiệp (bắt buộc theo quy định của Nhà nước)
  • Giấy chứng nhận độ tinh khiết của Khí Argon
  • Giấy chứng nhận an toàn kiểm định của vỏ chai argon, bồn chứa lỏng, xe bồn vận chuyển, giấy phép vận chuyển, giấy phép PCCC, giấy an toàn hóa chất khi vận chuyển hàng nguy hiểm.

Khí tinh khiết Việt Nam

Khách hàng cần lựa chọn đơn vị phân phối uy tín, cam kết chất lượng​

Khí Tinh Khiết Việt Nam - Địa chỉ cung cấp các loại khí và khí hỏa lỏng chất lượng

Công ty cổ phần Khí tinh khiết Việt Nam - Vietnam Pure Gas là nhà sản xuất các loại khí tinh khiết, khí hỗn hợp, khí y tế hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp Argon ở dạng khí và dạng lỏng. Sự phát triển của Khí Tinh Khiết càng được khẳng định hơn khi trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Công ty Inoxcva – Công ty sản xuất bồn chứa lỏng có uy tín trên thế giới (sản phẩm bồn chứa lỏng, hệ thống sang chiết khí Oxy, argon, Nito, CO2...)

 

Ngoài dịch vụ cung cấp khí hóa lỏng, Khí Tinh Khiết Việt Nam cũng cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật như: Cung cấp vật tư thiết bị, lắp đặt, chuyển giao công nghệ, hút chân không và sửa chữa bồn khí hóa lỏng.

Khí tnh khiết Việt Nam cung cấp các loại khí tự nhiên chất lượng

Khí Tinh Khiết Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối các loại khí chất lượng hàng đầu

Trên đây, Khí Tinh Khiết Việt Nam đã chia sẻ về giá bơm khí Argon và các thông tin liên quan khác. Qúy khách hàng có nhu cầu mua khí Argon dạng khí và lỏng với chất lượng cao, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
  • Hotline: 0984 6886 80
  • Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com
Tags:,