Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Giá đổi bình khí Oxy mới nhất

Khí oxi (Oxygen) là một trong những yếu tố quan trọng và không thể thiếu đối với sự tồn tại và hoạt động của nhiều loại sinh vật trên Trái Đất. Bên cạnh đó, khí oxy cũng được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động sản xuất. Từ đó mà nhu cầu sử dụng bình khí oxy, mua mới, nạp mới không ngừng tăng cao. Vậy giá đổi bình khí oxy hiện nay là bao nhiêu? Cùng Khí Tinh Khiết Việt Nam tìm hiểu trong bài viết sau:

Nhu cầu sử dụng bình khí Oxy hiện nay

Trên thị trường cung cấp các loại khí hiện nay, khí oxy luôn là sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao nhất. Khí oxy được sử dụng trong những lĩnh vực sau:

Trong lĩnh vực y tế

Đây là lĩnh vực mà khí oxi có sự đóng góp vô cùng quan trọng. Khí oxi được sử dụng để cung cấp oxy cho các bệnh nhân trong các trường hợp như hô hấp kém, suy tim, bị thương, hoặc sau khi phẫu thuật. Nhu cầu sử dụng khí oxi trong lĩnh vực y tế là rất lớn và liên tục.

 

Khí oxy không chỉ được sử dụng ở các cơ sở y tế, trung tâm điều trị mà nhu cầu sử dụng bình oxy tại gia cũng ngày càng tăng. Đặc biệt trong việc chăm sóc những người cao tuổi hoặc những người có các vấn đề sức khỏe cần hỗ trợ hô hấp. Đây cũng là một trong những lí do khiến việc đổi bình khí oxy luôn được tìm kiếm nhiều nhất.

 

giá đổi bình khí oxy hiện nay

Bình oxy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực y tế

Trong công nghiệp 

Khí oxy đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực luyện thép, hàn cắt kim loại (cung cấp thêm oxy vào hỗn hợp khí giúp tăng sự thấm ướt, tránh tình trạng rỗ xốp, lõm khuyến ở mối hàn. Ngoài ra, một số ngành công nghiệp khác cũng cần sử dụng khí oxy cho quy trình sản xuất như làm đá, sản xuất thủy tinh, chất tẩy rửa,....

ứng dụng của khí oxy trong công nghiệp

Đổi bình khí oxy dung tích nhỏ trong các hoạt động hàn

Thể thao và giải trí

Nhu cầu sử dụng khí oxi trong các hoạt động thể thao cũng rất lớn. Các bình khí oxy cần thiết trong nhiều hoạt động như: lặn biển, leo núi, thể thao dưới nước,...

Quy trình điều chế oxy công nghiệp, oxy tinh khiết

Oxy có thể được tách từ không khí trong quá trình chưng cất không khí. Công nghệ quy mô lớn như quá trình lấy oxy từ không khí Linde đã được sử dụng rộng rãi để sản xuất oxy với chất lượng.

Bước 1: Khai thác khí oxi. Công nghệ quy mô lớn như quá trình lấy oxy từ không khí Linde đã được sử dụng rộng rãi để sản xuất oxy với chất lượng. 

Bước 2: Làm sạch không khí - Oxy lỏng được chưng cất tách ra từ không khí hóa lỏng ở nhiệt độ thấp. Trong quá trình này, oxy sẽ được loại bỏ các tạp chất và các khí khác như nitơ, argon,... Quá trình loại bỏ các tạp chất này là cần thiết để làm cho oxi đạt tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu.

Bước 3: Chưng cất lại: Oxy sau khi được làm sạch có thể được chưng cất lại bằng phương pháp chưng cất liên tục hoặc chưng cất dạng lô để tăng cường độ tinh khiết (khí oxi dùng trong y tế). Trong quá trình chưng cất, oxy sẽ được tách ra khỏi các khí khác để sản xuất oxy tinh khiết.

Bước 4: Làm lạnh oxi: Sau khi chưng cất, oxi sẽ được làm lạnh để chuyển từ dạng hơi sang dạng lỏng. Điều này giúp thu thập và lưu trữ oxi một cách hiệu quả hơn. 

Bước 5: Lưu trữ và phân phối:

  • Oxi lỏng sau đó được lưu trữ trong các bình chứa (bình chứa siêu lạnh) hoặc hệ thống lưu trữ để dễ dàng vận chuyển và sử dụng trong các ứng dụng khác nhau.
  • Oxi cũng có thể được chuyển thành dạng khí nén hoặc dạng hơi nếu cần thiết.

Oxy có thể được lưu trữ ở dạng khí hoặc dạng hóa lỏng để phù hợp các mục đích sử dụng khác nhau

Giá đổi bình khí oxy 

Giá nạp, đổi bình khí oxy y tế (khí oxy tinh khiết)

Khí oxy tinh khiết (khí oxy y tế) là loại oxy có độ tinh khiết cực cao và tiệm cận đến 100% (phải đạt ít nhất 99,5% trở lên). Nồng độ oxy rất cao sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

  • Giá đổi bình oxy y tế dung tích 8 -10 lít là 50.000 - 70.000Đ.
  • Giá nạp/ đổi bình khí oxy y tế dung tích 40 lít, 47 lít dao động khoảng 100.000 - 150.000Đ.

giá đổi bình khí oxy mới nhất 2023

Giá đổi bình khí oxy y tế sẽ cao nhất do oxy có mức độ tinh khiết cao

Giá nạp/đổi khí oxy công nghiệp

Oxy công nghiệp là khí oxy được ứng dụng trong công nghiệp, sản xuất và các quá trình của thuật: hàn khí, cắt khí, sản xuất kim loại, dầu khí, thủy tinh gốm sứ. Những hỗn hợp khí có khả năng tạo ra nhiệt độ đến 3000 độ C và 2800 độ C. Ví dụ như là hỗn hợp khí oxy-hydro và ngọn đuốc thổi oxy-axetylen. So với khí oxy y tế thì khí oxy công nghiệp có nồng độ oxy thấp hơn (dao động 99,2 – 99,6% tùy theo quy định mỗi quốc gia). 

 

  • Giá nạp/ đổi bình khí oxy công nghiệp dung tích 8 lít-10 lít, 14 lít, 15 lít là 20.000-50.000Đ.
  • Giá nạp/ đổi bình khí oxy công nghiệp dung tích 40 lít, 47 lít là 50.000-80.000Đ.

đổi bình khí oxy công nghiệp

Giá đổi bình khí Oxy công nghiệp phụ thuộc vào từng đơn vị, thời điểm, số lượng đổi,....

Giá đổi oxy hóa lỏng

Oxy hóa lỏng là có màu xanh nhạt, không mùi và có tên thương mại là: Liquide Oxygen. Oxy hóa lỏng đoợc lưu trữ và vận chuyển oxy dưới dạng lỏng, vì nó có thể chứa nhiều oxi hơn trong một thể tích nhỏ hơn so với dạng khí. Điều này giúp giảm kích thước và trọng lượng của các bình chứa và các hệ thống lưu trữ, giúp tiết kiệm không gian và chi phí vận chuyển.

 

Một trong những ứng dụng quan trọng của oxy hóa lỏng là trong lĩnh vực y tế, khi oxy được làm lỏng và đóng gói trong các bình chứa chuyên dụng để sử dụng trong việc cung cấp oxy cho bệnh nhân trong các trường hợp hỗ trợ hô hấp hoặc phục hồi sau phẫu thuật. Oxy lỏng cũng được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và nghiên cứu khác

Giá nạp/ đổi oxy hóa lỏng là 12.000-15.000Đ/lít.

Địa chỉ đổi bình khí oxy an toàn, chất lượng, giá phải chăng?

Do nhu cầu về khí oxy ngày càng nhiều, nhiều doanh nghiệp cung cấp oxy với quy mô vô cùng đa dạng đã ra đời. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, giá cả cũng như độ an toàn cần có. 

 

Bình khí O2 do Khí Tinh Khiết Việt Nam phân phối:

  • Tên sản phẩm: Khí Oxygen (O2)
  • Độ tinh khiết: >=99.5%
  • Dung tích bình: 40 lít
  • Áp suất nạp 150bar
  • Áp suất sử dụng: 130 - 135bar

Khí tinh khiết Việt Nam cung cấp bình khí oxy chất lượng

Khí Tinh Khiết Việt Nam cam kết cung cấp các loại khí chất lượng tốt nhất, đạt mọi tiêu chí về chất lượng và độ an toàn.

Khí Tinh Khiết Việt Nam là một trong là một trong những đơn vị phân phối các loại khí, trong đó có khí oxy chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội. Mọi sản phẩm khí và bình chứa do Khí Tinh Khiết Việt Nam cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng. Chúng tôi cam kết những thiết bị lắp đặt trên bình khí như van hay đồng hồ luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt và được kiểm tra định kỳ. Giá mua, đổi bình khí oxy luôn được công khai, giá phù hợp, cạnh tranh. Vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm khí, bình khí của chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 81 - 83, Tổ 24, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
  • Hotline: 0984 6886 80
  • Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com
Tags:,