Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Gợi ý nhà cung cấp khí hidro tinh khiết uy tín số 1 hiện nay

Hiện nay, hầu hết các ứng dụng của khí hidro đều cần độ tinh khiết cao, tùy thuộc vào từng nhu cầu mà người sử dụng có thể lựa chọn phù hợp. Vậy mua khí hidro tinh khiết ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng? Tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin quan trong về chất khí này và gợi ý cho bạn đọc nhà cung cấp khí tinh khiết hàng đầu trên thị trường.

Khí hidro tinh khiết là gì?

Khí Hidro có ký hiệu H2. Trong tính chất vật lý, đây là một chất khí không độc, không màu, không mùi, không vị và dễ bắt cháy trong không khí. Khí Hidro tồn tại phổ biến trên Trái Đất. Loại khí này có trọng lượng nhẹ hơn không khí với mật độ 1/16. 

Khí hidro tinh khiết

Khí hidro tinh khiết là khí hidro không lẫn các chất khác chẳng hạn như oxi hoặc không khí. Thông thường, Hidro được sử dụng trên thị trường hiện nay cần độ tinh khiết cao. Dựa vào từng ứng dụng và mục đích sử dụng cụ thể để chọn độ tinh khiết thích hợp.

Ứng dụng của khí hidro tinh khiết trong thực tiễn

Khí hidro tinh khiết được ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn

Hiện nay, khí hidro tinh khiết được ứng dụng phổ biến vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, một số ứng dụng nổi bật như sau:

Ứng dụng trong công nghiệp

Khí hidro tinh khiết được sử dụng làm nguyên liệu cho các loại động cơ: Khí Hidro khi cháy sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt rất lớn. So với các nguồn nguyên liệu như xăng, dầu, lượng nhiệt mà khí Hidro sinh ra lớn hơn gấp nhiều lần. Do đó, chúng được ứng dụng làm nhiên liệu chính cho các động cơ khác nhau như: Động cơ xe ô tô, máy bay, tên lửa … Khí hidro tinh khiết là nguồn nguyên liệu tương lai mà con người có thể thay thế cho xăng, dầu.

Bên cạnh đó, khí Hidro còn có tính chất duy trì sự cháy. Đây là một loại khí rất nhẹ, có trong lượng nhỏ hơn oxi nên thường được dùng làm nguyên liệu bơm khinh khí cầu hay bóng thám hiểm. Thông dụng trong cuộc sống nhất, chúng được sử dụng làm khí bơm bóng bay trong các sự kiện, lễ hội đặc biệt.

Ứng dụng trong phòng thí nghiệm

Khí hidro tinh khiết được sử dụng tương tự như một chất khử trong phòng thí nghiệm có nhiệm vụ tách các kim loại ra khỏi oxit. Ngoài ra, chúng được ứng dụng làm chất điều chế kim loại tại các khu công nghiệp, điển hình là các nhà máy sản xuất sắt, nhôm, thép …

Ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe con người

Khí hidro tinh khiết là sản phẩm được tạo thành từ quá trình điện phân thông qua ion hóa. Vì vậy, chúng có khả năng đẩy lùi quá trình oxy hóa đang diễn ra bên trong cơ thể con người, đặc biệt là quá trình lão hóa da. Việc này được thực hiện nhờ cơ chế trung hòa gốc tự do bên trong khi cơ thể mắc các bệnh mãn tính.

Làm sao để biết khí hidro tinh khiết

Hiện nay, hầu như mọi ứng dụng của khí hidro đều cần độ tinh khiết cao. Vậy làm sao để biết khí hidro tinh khiết? Trong thí nghiệm hóa học, để biết khí hidro được tạo ra là tinh khiết có thể thông qua cách sau: thu khí hiđro vào ống nghiệm nhỏ và đốt cháy ở miệng ống nghiệm. Nếu khí hidro tinh khiết sẽ nghe được tiếng nổ nhỏ lách tách, ngược lại nếu như khí hiđro còn lẫn oxi hoặc không khí sẽ tạo ra tiếng nổ mạnh.

Mua khí hidro tinh khiết ở đâu?

Hiện nay, chính vì sự phổ biến trong cuộc sống mà trên thị trường có hàng loạt các địa điểm cung ứng khí hidro tinh khiết khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm và dày dặn trong lĩnh vực cung cấp các bình khí tinh khiết chất lượng cao, Khí tinh khiết Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể đặt niềm tin.

Khí tinh khiết Việt Nam đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý cho từng sản phẩm

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được Nhà nước công nhận). Ngoài ra chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về khí hidro tinh khiết mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng bài viết trên đã có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc về chất khí này.  Quý khách hàng cần tư vấn hoặc có nhu cầu đặt mua các loại khí tinh khiết chính hãng vui lòng liên hệ với Khí tinh khiết Việt Nam để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 083 999 6666/0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

 
Tags:,