Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Nitơ lỏng giá bao nhiêu là hợp lý? Những điều bạn nhất định phải biết về nitơ lỏng

Khi nhu cầu mua nitơ lỏng ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện hàng loạt địa điểm cung cấp về hợp chất này để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhưng nitơ lỏng giá bao nhiêu là hợp lý? Địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn với người dùng? Mời bạn đọc tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Nitơ lỏng giá bao nhiêu là phù hợp với thị trường?

Ni tơ lỏng được ứng dụng khá phổ biến, nên rất nhiều doanh nghiệp hay khách hàng muốn tìm một giá thành hợp lý để không xảy ra những tổn thất không đáng có. Vậy, ni tơ lỏng giá bao nhiêu?

Thực tế, bình chứa khí ni tơ lỏng có giá khá đa dạng. Tùy vào dung tích khí và hình dạng bình chứa khí, giá có thể dao động ở các mức khác nhau, nhưng trung bình rơi vào khoảng vài triệu đến dưới 18 triệu.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, việc lựa chọn bình có dung tích lớn nhỏ sẽ khiến giá dao động theo. Tuy nhiên, việc báo giá này mang tính tương đối, vì chúng có thể giao động theo thời kì, tùy nhà cung cấp và thời điểm sử dụng dịch vụ.

Giá thành của nitơ lỏng tùy thuộc vào dung lượng bình chứa của nó

Giá thành của nitơ lỏng tùy thuộc vào dung lượng bình chứa của nó

2. Những điều bạn cần biết về nitơ lỏng

2.1 Nito lỏng nhiệt độ bao nhiêu? Nito lỏng âm bao nhiêu độ?

Ni tơ lỏng sở hữu những đặc tính tiêu biểu như không màu, không mùi, không cháy và trong suốt. Ở nhiệt ổn định, ni tơ lỏng có nhiệt độ - 196 độ C. Ở nhiệt độ đóng băng, ni tơ lỏng có nhiệt độ - 210 độ C.

Vì lẽ đó, bạn nên cực kỳ cẩn trọng trong quá trình sử dụng chất này. Với nhiệt độ trên, nitơ lỏng có thể gây đau đớn trên da người, như bỏng lạnh, gây cóng. Ngoài ra, có thể gây nên ngạt thở. Vì sự phức tạp trong đặc tính, bạn nên chọn một cơ sở uy tín để có thể cân nhắc, chọn mua sản phẩm chất lượng và được tư vấn để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

2.2 1kg nitơ lỏng bằng bao nhiêu lít?

Theo bảng cân đối hóa học, 1kg nitơ lỏng sẽ khoảng 1 lít. Con số này được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để thực hiện quá trình dịch vụ.  Tuy nhiên, trên thực tế, con số này sẽ có dao động ít nhiều vì ảnh hưởng của nhiệt độ ngoài trời và nhiều yếu tố khách quan khác.

Tùy vào thời điểm giao dịch mà giá thành sẽ có biến động ít nhiều

Tùy vào thời điểm giao dịch mà giá thành sẽ có biến động ít nhiều

2.3 Đâu là sự lựa chọn hợp lý nếu có nhu cầu về nitơ lỏng?

Khí tinh khiết Việt Nam là đơn vị uy tín trong việc đáp ứng những nhu cầu về nitơ lỏng. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một giá thành phù hợp về khí ni tơ lỏng, đồng thời, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.

Với những cam kết trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng bất kỳ sản phẩm nào. Với sự đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự tài giỏi, bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin đến với chúng tôi.

3. Kết luận

Trên đây là giải đáp của khí tinh khiết Việt Nam về thắc mắc nito lỏng giá bao nhiêu. Để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Khí tinh khiết Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ và lấy sự hài lòng của bạn để làm động lực phát triển.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

Tags:,