Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Nitơ lỏng làm kem được không? Những điều thú vị về ứng dụng của nitơ lỏng

Hẳn bạn đã từng nghe qua về kem khói – một loại kem được làm từ khí nitơ lỏng rất được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Vậy nitơ lỏng làm kem được không? Mời bạn đọc cùng Khí tinh khiết Việt Nam giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

1. Có nên sử dụng nitơ lỏng làm kem?

Từ khi được ra đời, nitơ lỏng đã được ứng dụng trong pha chế đồ uống, thực phẩm. Chúng không chỉ gây nên ấn tượng đối với khách hàng, mà còn giúp món ăn trở nên hấp dẫn.

Hiện nay, rất nhiều thức uống sử dụng chất liệu nitơ lỏng đã thu hút được rất nhiều khách hàng, trong đó có kem khói. Kem khói, hay còn gọi là kem mây được bán khá phổ biến ở các khu du lịch. Ngoài ra, tại một số nhà hàng, quán cà phê lớn, loại kem này nằm trong danh sách được ưa chuộng.

Nitơ lỏng làm kem gây nên ấn tượng cho khách hàng

Nitơ lỏng làm kem gây nên ấn tượng cho khách hàng

Khi sử dụng nitơ lỏng để làm kem, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn mà chúng mang lại. Khí ni tơ vốn chiếm 78% khí chúng ta hít mỗi ngày, nên chúng không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Nếu nitơ lỏng có đầy đủ giấy chứng nhận và độ tinh khiết thì quý khách hàng có thể an tâm khi thưởng thức loại kem này nhé! 

2. Những lưu ý khi sử dụng nitơ lỏng làm kem

Vì là chất có nhiệt độ cực lạnh, nên khi sử dụng nitơ lỏng để làm kem khói, bạn cần  thực sự cẩn trọng với chất này, tránh trường hợp gây ra bỏng lạnh. Nitơ lỏng nếu gây bỏng lạnh trên da, sẽ khiến vùng da bỏng rát, đau đớn và để lại hậu quả vô cùng nặng nề. Điều này không chỉ mất đi một lượng chi phí lớn để chữa trị, mà còn gây ra những biến chứng lớn lao cho bệnh nhân.

Nên chọn những địa điểm cung ứng uy tín để có thể đảm bảo độ an toàn trong chất lượng sản phẩm, đồng thời, an toàn trong quá trình vận chuyển.  Nếu quá trình vận chuyển không an toàn, nitơ lỏng tiềm ẩn nguy cơ cao bị phát nổ. Vì thế, việc lựa chọn địa điểm uy tín để mua là điều mà khách hàng cần lưu ý. Đối với những địa điểm uy tín, bạn sẽ nhận được sự dặn dò, hỗ trợ nhiệt tình từ đơn vị để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

3. Nitơ lỏng làm kem mua ở đâu để đảm bảo độ an toàn?

Dù biết ni tơ lỏng có thể làm kem, và không gây hại khi sử dụng. Tuy nhiên, chất nitơ lỏng phải thực sự đảm bảo được độ an toàn và có giấy chứng nhận của cơ quan. Vậy đâu là địa điểm bán nitơ lỏng làm kem uy tín, chất lượng? Một gợi ý dành cho bạn chính là nên tham khảo Khí tinh khiết Việt Nam.

Khí tinh khiết Việt Nam cung cấp nitơ lỏng làm kem đạt chất lượng an toàn

Khí tinh khiết Việt Nam cung cấp nitơ lỏng làm kem đạt chất lượng an toàn

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.

Với sự chuẩn bị chi tiết, cặn kẽ đến từng khâu chuẩn bị, khâu sản xuất và vận chuyển, khí tinh khiết Việt Nam cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sở hữu giấy chứng nhận về độ an toàn, khí tinh khiết Việt Nam có vai trò mang đến sự hài lòng cho bạn.

4. Kết luận

Qua những thông tin mà khí tinh khiết Việt Nam cung cấp, quý khách hàng có thể có được câu trả lời thỏa đáng cho mình về câu hỏi nitơ lỏng làm kem được không? Và đâu là nơi bán ni tơ lỏng làm kem uy tín. Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

Tags:,