Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Mua bình khí argon mini ở đâu chất lượng tốt nhất?

Bình khí argon mini thì thường được sử dụng trong thí nghiệm, phân tích,…Bạn nên mua bình khí Argon tại nơi uy tín và chất lượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khí Argon và nơi sản xuất khí chất lượng nhất Hà Nội.

Khí Argon là gì? 

Khí Argon là một những loại chất hóa học phi kim – một trong các chất khí trơ khó gặp trong tự nhiên. Khí này chỉ chiếm khoảng 0,9% trong bầu khí quyển và Argon được kí hiệu trong hóa học là Ar.

Tuy nó là một loại chất hiếm gặp trong tự nhiên nhưng chúng vẫn mang lại rất nhiều công dụng có ích cho đời sống con người.

Bản chất của khí Argon

Khí argon tồn tại trong không khí vào năm 1785. Tuy nhiên, cho đến năm 1894 Lord Rayleigh và William Ramsay mới phát hiện ra nó.

Nguồn gốc cái tên Argon được bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, còn có nghĩa là lười biếng, không làm việc. Bạn có biết ý nghĩ tên khí Argon là gì không?

Đó là một trong những bản chất hóa học của khí Argon chính là trơ về mặt hóa học. Chúng gần như không thể phản ứng với bất kì loại dung dịch, chất hóa học ở bất kỳ dạng nào. Tuy nhiên mức độ hòa tan của nó và oxy đối với nước tương đương như nhau.

bình khí argon mini
Khí Argon không phản ứng với bất kỳ chất nào

Ngoài ra khí Argon còn có một vài bản chất vật lí như: không màu, không mùi, không vị và không có độc. Argon nặng hơn không khí khoảng 1,5 lần.

Những lưu ý khi mua bán khí Argon

Hiện nay có một số cơ sở bán vỏ chai argon chủ yếu từ vỏ chai CO2 chữa cháy sơn lại và thay van. Do đó, sẽ có nơi đóng hoặc là không đóng kiểm định an toàn trên chai. Chỉ được chiết rất ít khí argon nên sử dụng nhanh hết.

Khi khách hàng mua vỏ chai bình khí argon thì sẽ không biết nó chưa được bao nhiêu lít khí hay bao nhiêu m3. Thậm chí có một số địa điểm bán bình argon cũng không hề biết, nên đại đa số các khách hàng đều mua nhầm.

Chẳng hạn, khi dung tích của bình khí argon là 10 lít nhưng người bán lại nói bình argon 14 lít. Chính vì thế, khi mua bán khí argon người mua cần phải bảo người bán hàng gắn đồng hồ đo áp suất khí đo để biết chính xác hơn.

Khi mua bình khí argon thì khách hàng cần quan tâm tới mã số chai, nắp chụp an toàn. Và cần quan tâm tới những thông số trên cổ chai như ngày sản xuất, năm sản xuất, đơn vị sản xuất,…

=>> Địa chỉ mua khí công nghiệp tại Hà Nội chất lượng nhất

Tại sao nên sử dụng bình khí argon nhỏ an toàn chất lượng?

Trong các năm gần đây, mọi người có thể nhìn thấy và xem thông tin có rất nhiều vụ cháy nổ do bình khí kém chất lượng xảy ra. Làm cho tâm lý của những người đang và đã sử dụng rất hoang mang và lo lắng. Nguyên nhân dẫn đến các tai nạn khó lường đó chính là quý khách thường chọn mua bán bình khí argon nhỏ giá rẻ và không rõ xuất xứ nguồn gốc. 

bình khí argon mini

Mua phải bình khí Argon kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm

Mua chai khí argon loại nhỏ chất lượng chính là cách tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ hay những phát sinh không mong muốn trong quá trình sử dụng khí argon. Việc lựa chọn một bình khí an toàn sẽ giúp tiết kiệm chi phí lâu dài.

Bình khí argon mini là một lựa chọn tiết kiệm chi phí cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ít, lâu lâu mới dùng hoặc đi công trình. Bình nhỏ dễ dàng mang theo ít chiếm chiến tích và dễ bảo quản. Nó khác với những bình khí argon lớn thường được sử dụng cho xưởng sản xuất hay các công trình lớn.

Giá bình khí argon mini bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình khí Argon với thể tích khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại thể tích phù hợp.

Giá khí argon giá sẽ có sự chênh lệch khá nhiều phụ thuộc vào thể tích, đơn vị cung cấp và những yếu tố khác nhau. Chẳng hạn, bình khí argon nhỏ 6 lít có dung tích nhỏ hơn so với loại 10 lít, nên giá bình khí argon 6 lít sẽ rẻ hơn so với loại dung tích 10 lít.

Ngoài dung tích của từng loại bình khí argon thì giá bình khí argon nhỏ sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là chất liệu chai, độ tinh khiết, đơn vị sản xuất, xuất xứ ở Việt Nam hay nhập khẩu…

bình khí argon mini

Giá bình khí Argon tùy thuộc vào thể tích

Bên cạnh đó, như chúng ta đã biết thì những sản phẩm có thương hiệu, từ các nhà sản xuất sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm hàng chợ, hàng lề đường.

Bình khí argon cũng như vậy, với những nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu, chất lượng cao thì giá bình khí argon bao giờ cũng cao hơn khi so với hàng tràn làn và trôi nổi không có thương hiệu.

Địa chỉ bán bình khí argon 6 lít chất lượng

Khí Tinh Khiết là một nơi bán bình khí argon 6 lít chất lượng và uy tín nhất Hà Nội. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, Khí Tinh Khiết đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Khí Argon được công ty sản xuất có độ tinh khiết lên đến 99,999%. Sản phẩm trong bình đúng dung tích được ghi, không sai lệch. Khí Tinh Khiết có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, mọi sản phẩm đều trải quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.  

bình khí argon mini

Khí Tinh Khiết - Nơi sản xuất khí Argon chất lượng nhất

=> Đổi bình oxy công nghiệp tại Hà Nội

Vỏ chai khí Argon được làm vật liệu chất lượng mang đến sự an tâm khi sử dụng. Bình khí argon 6 lít được Khí Tinh Khiết sản xuất với giá phù hợp, tiết kiệm chi phí của khách hàng đến mức thấp nhất.

Ngoài loại khí Argon, công ty còn cung cấp các loại khí hiếm như: khí oxy, khí Nitơ, khí hidro, khí CO2,… Khách hàng muốn đặt mua bình khí argon mini tại:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

  • Địa chỉ văn phòng: Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Địa chỉ nhà máy: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
  • Hotline/Zalo: 0984 6886 80
  • Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com