Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Nơi đổi khí CO2 hàn Mig chất lượng uy tín

=>>Hiện nay, ngày càng có nhiều cơ sở cho đổi khí CO2 hàn Mig vì những tiện ích mà khí CO2 mang lại cho con người. Bạn nên lựa chọn nơi uy tín khi đổi hay mua bán khí CO2 để tránh những rủi ro không đáng có. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại khí này và địa chỉ sản xuất uy tín.

Khái niệm khí CO2 hàn Mig

Khí CO2 là một hợp chất, trong điều kiện bình thường thì nó tồn tại ở dạng khí trong khí quyển bao gồm 1 nguyên tử Cacbon và 2 nguyên tử oxy.

CO2 tồn tại ở 3 trạng thái là rắn, lỏng và khí. Đây chính là loại khí phổ biến trong tự nhiên và là sản phẩm của quá trình cháy hoặc hô hấp.

Ở điều kiện bình thường CO2 là khí không màu, không mùi, có một vị chua nhẹ hòa tan tốt trong nước và nặng gấp 1.524 lần không khí. Ở nhiệt độ -78 độ C thì nó hóa lỏng và nó không tham gia phản ứng cháy.

Đổi khí CO2 hàn Mig

Khí CO2 được sử dụng nhiều trong đời sống con người

Bên cạnh đó, CO2 còn có thể bị phân hủy ở nhiệt độ 2000 độ C.

Khí này được ứng dụng rộng rãi để hàn những loại thép cacbon trung bình trong máy hàn Mig. Tuy nhiên, loại khí này có nhược điểm đó là sự truyền kim loại kiểu phun không đồng trục.

Sản xuất và bảo quản khí CO2

Khí CO2 thì được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chưng cất phân đoạn và tách ra từ không khí ở nhiệt độ khá thấp. Bên cạnh đó, nó còn được sản xuất và tận dụng từ những nguồn tạo ra trong quá trình sinh khí khi lên men rượu bia, phân hủy chất béo,…

Do tính chất của khí CO2 là nặng hơn không khí nên cần đảm bảo môi trường thông thoáng tránh trường hợp kín, ngạt do không khí đã bị chiếm bởi khí CO2.

Hàn khí CO2 có độc không?

Hiện nay việc sử dụng khí CO2 hàn mig được khá nhiều khách hàng sử dụng. Chúng được ứng dụng rộng rãi để hàn các loại thép cacbon trong hàn mig. Tuy nhiên việc hàn khí CO2 có độc hay không, có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không là vấn đề khá được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Khí argon có độc không

Khí hàn mig là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành hàn hiện nay. Nên sử dụng máy hàn CO2 ở những nơi thông thoáng để tránh tình trạng thiếu oxy, tránh ảnh hưởng đến hoạt động của hô hấp. Khí CO2 có nhược điểm là truyền kim loại kiểu phun không đồng trục, truyền kiểu cầu hồ quang không ổn định gât ra văng tóe kim loại nóng.

Đổi khí CO2 hàn Mig

Khí CO2 sẽ gây nguy hiểm khi qua nồng độ cho phép

Khí CO2 tồn tại trong môi trường sẽ không độc hại. Việc sử dụng khí máy hàn Mig cũng được rất nhiều thợ hàn tại nhiều quốc gia sử dụng và được kiểm chứng, chứng nhận không gây độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình hàn.

Tuy khí CO2 không độc và nó không gây ra cháy nổ. Nhưng khi nồng độ quá cao thì sẽ gây nguy hại đến sức khỏe con người bởi vì nó nặng hơn không khí nên có thể tích tụ tại nơi kín.

Các ưu điểm của bình khí CO2 hàn Mig

=>> Gợi ý: Bình khí argon tại Hà Nội

Có tốc độ hàn nhanh, liên tục nên giúp tiết kiệm vật liệu hàn.

Chất lượng mối hàn cao hơn so với việc hàn đũa thông thường, phẳng bóng sẽ không thấy mối hàn. Tiêu thụ điện rất ít

Hàn được gần như tất cả các kim loại

Dễ tự động hóa

Mối hàn thực hiện dài mà không lo bị ngắt quãng

Dễ điều chỉnh sử dụng và yêu cầu kỹ năng hàn thấp.

Ứng dụng công nghệ hàn mig

Công nghệ hàn mig được sử dụng khá phổ biến trong sản xuất những loại sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như là bàn ghế, mô tô, khung xe đạp, hoặc được dùng trong đóng thùng ô tô, những xưởng cơ khí, dây chuyền công nghệ sản xuất,…

Đổi khí CO2 hàn Mig

Công nghệ hàn Mig được sử dụng nhiều trong sản xuất

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tự động hóa để ứng dụng trong những lĩnh vực như là hàn tự động, lắp ráp robot, điều khiển hàn tự động.

Địa chỉ đổi khí CO2 hàn Mig chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam

Khí Tinh Khiết Việt Nam là cơ cơ sản xuất và cho đổi khí CO2 hàn Mig uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp khí CO2 hàn Mig, Khí Tinh Khiết Việt Nam là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng khí CO2.

Công ty sử dụng công nghệ hiện đại, đúng quy trình kỹ thuật để tạo nên sản phẩm chất lượng nhất.

Mọi sản phẩm tại Khí Tinh Khiết Việt Nam đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của các nhân viên kỹ thuật trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ.

Ngoài khí CO2 thì Khí Tinh Khiết Việt Nam còn cung cấp các loại khí hiếm như: khí oxy, khí hidro, khí Nitơ, khí Argon, khí Acetylen,...

Nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giúp quý khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp.

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Khí Tinh Khiết Việt Nam. An toàn và chất lượng của sản phẩm là những gì mà chúng tôi hướng đến.

Tham khảo:

Đổi khí CO2 hàn Mig

Khí Tinh Khiết Việt Nam - Địa chỉ cung cấp các loại khí hàng đầu Việt Nam

Giá bình khí CO2 hàn Mig

Hiện nay do nhu cầu sử dụng khí CO2 trong hàn mig ngày càng tăng cao. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngành công nghiệp hàn thì có rất nhiều đơn vị cung cấp bình khí CO2 với những mức giá khác nhau.

Trên thực tế, giá bình khí CO2 hàn mig thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn dung tích bao nhiêu lít, hãng sản xuất, độ tinh khiết bao nhiêu %, chất liệu vỏ bình, số lượng bình khí…

Vì thế, các khách hàng cần xem xét nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại phù hợp với một mức giá khí CO2 hàn mig phù hợp với nhu cầu đó.  

Khí Tinh Khiết là địa chỉ bán bình khí máy hàn mig chuyên nghiệp và luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng khí CO2 của các khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty để được tư vấn và nhận giá nạp khí CO2 hàn Mig tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ đổi khí CO2 hàn Mig:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 81-83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 083 999 6666/ 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com