Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

5 lý do nên sử dụng oxy lỏng trong y tế

Gần đây, nhu cầu sử dụng oxy lỏng trong y tế đang ngày càng phổ biến. Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với oxy khí, oxy lỏng sớm được đánh giá cao về độ hiệu quả và chi phí. Vậy oxy lỏng y tế là gì? Chúng có những ưu điểm vượt trội nào? Mời bạn đọc tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Oxy lỏng y tế là gì?

Oxy lỏng (viết tắt là Lox) là chất dạng lỏng của phân tử oxy, thường được chứa trong các bình, bồn chắc chắn, chịu được áp lực. Sở hữu những ưu điểm nổi trội, oxy lỏng được ứng dụng phổ biến trong y tế. Đây là hợp chất hỗ trợ cho những bệnh nhân cần hỗ trợ thở và hô hấp.

Chúng ta đều biết rằng, oxy vô cùng quan trọng đối với cơ thể người. Oxy giúp con người duy trì sự sống, hỗ trợ quá trình chuyển hóa của máu. Và oxi lỏng chính là chất giúp con người  thực hiện quá trình này lúc con người rơi vào tình trạng thiếu không khí, cần hô hấp.

Trong lúc dịch Covid bùng phát, oxy lỏng y tế được xem là vị cứu tinh, là chất không thể thiếu để kịp thời hỗ trợ bệnh nhân. Nhờ vậy, rất nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch và quay lại với đời sống thường ngày.

Nhờ có oxy lỏng trong lĩnh vực y tế, rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh Covid - 19 được chữa khỏi

Nhờ có oxy lỏng trong lĩnh vực y tế, rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh Covid - 19 

2. 5 ưu điểm vượt trội mà oxy lỏng trong y tế sở hữu

  • Oxy lỏng sẽ loại bỏ nguy cơ thất thoát khí hoặc mất đi khí trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm lớn chi phí hiệu quả.
  • So với oxy khí, oxi hóa lỏng có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Không chỉ giúp hạn chế tiêu tốn những phí rủi ro không đáng có, chi phí đầu tư vào oxy lỏng sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng phí rất lớn.
  • Vì áp suất của bình lỏng khá thấp, nên có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn trong quá trình vận chuyển của chúng.
  • Giảm đáng kể chi phí quá trình vận chuyển. Nhờ quá trình thoát khí gần như không có, nên oxy lỏng sử dụng lâu hơn so với oxy khí. Điều này khiến chi phí quản lý công nhân vận chuyển, hay các loại chi phí phát sinh khác giảm đi đáng kể.
  • Với ưu điểm giảm giá thành oxy nguyên liệu đầu vào, oxy lỏng y tế được đánh giá cao về độ an toàn và chi phí sử dụng. Nhờ vậy, chi phí có thể được đầu tư vào các máy móc, thiết bị khác để tiếp tục hỗ trợ bệnh nhân.

Oxy lỏng y tế có nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật

Oxy lỏng y tế có nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật

3. Đâu là nơi cung cấp oxy lỏng trong y tế uy tín?

Khí tinh khiết Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn tự tin sẽ là địa điểm cung cấp oxy lỏng y tế uy tín, chất lượng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi.

Khí Tinh Khiết Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Khí Tinh Khiết Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.

Với những cam kết trên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất oxy lỏng y tế của chúng tôi. 

Kết luận

Qua bài viết này, hy vọng quý khách hàng có thể trả lời được phần nào về câu hỏi oxy lỏng y tế là gì? Đồng thời, biết được những ưu điểm vượt bậc mà oxy lỏng trong y tế mang lại. Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 0984 6886 80
Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

Tags:,