Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

DẠNG LỎNG

  • Amoniac (NH3) lỏng

    Amoniac (NH3) lỏng

    Giá: Liên hệ

    * Tên sản phầm: Amoniac (NH3) lỏng * Độ tinh khiết: 99,90% * Quy cách: bình 50kg hoặc xe bồn …
  • Argon lỏng (LAr)

    Argon lỏng (LAr)

    Giá: Liên hệ

    * Tên sản phẩm: Lỏng Argon (LAr) * Độ tinh khiết: 99.99% (Argon 4.0) * Quy cách: bình XL45 (DPL175) * Dung tích bình: 175l * Trọng lượng: 120 …
  • Ni tơ lỏng (LN2)

    Ni tơ lỏng (LN2)

    Giá: Liên hệ

    * Tên sản phẩm: Lỏng Ni tơ (LN2) * Độ tinh khiết: 99,99% * Đóng bình: XL45 * Trọng lượng: 120 (±5) …
  • Oxygen lỏng (LOX)

    Oxygen lỏng (LOX)

    Giá: Liên hệ

    Độ tinh khiết: 99,6% Dung tích 175 lít Khối lượng bình rỗng: 130±5 Khối lượng chứa Oxy lỏng: 163±5 Tỷ lệ hóa hơi tự nhiên: ≤ …
Oxygen lỏng (LOX)
Argon lỏng (LAR)
Nitogen lỏng (LN2)

Khí oxy y tế

Khí oxy y tế thì thường được dùng trong việc hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe con người, giúp hỗ trợ duy trì sự sống. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khí oxy và địa chỉ sản xuất khí chất lượng nhất nhé.

Khí Oxy y tế là gì?

Khí oxy y tế là dạng oxy có độ tinh khiết cao, không mùi, không màu, được thanh lọc từ không khí sau đó được người sử dụng hít thở trực tiếp thông qua ống dẫn. Vì vậy, khí y tế, hay người ta còn gọi là khí oxy thở ở nhà, thường được dùng trong những hoạt động liên quan tới sức khỏe con người và trong lĩnh vực y tế.
Oxy có tác dụng chính đó là cấp cứu cho những người bị ngạt, bị bệnh tim, là thiết bị hỗ trợ khi chữa bệnh về hô hấp, rối loạn nhịp thở,… Bên cạnh đó khí oxy khi ở dạng cao áp thì được sử dụng để điều trị ngộ độc carbon monoxide (CO), hoại tử khí và những bệnh chuyên biệt về oxy.

khí oxy y tế

Oxy y tế rất quan trọng đối với bệnh nhân

Phân loại khí oxy y tế

Có khá nhiều sản phẩm cung cấp oxy y tế hiện nay đang được sử dụng. Để biết rõ hơn về sự khác biệt của chúng, hãy cùng chúng tôi phân loại các sản phẩm tạo ra oxy y tế đang phổ biến nhất.

Bình oxy y tế

Trước kia, khi chưa có nhiều loại máy tạo ra oxy y tế thì bình oxy y tế thường xuyên được sử dụng cho các gia đình hoặc bệnh viện. Oxy sẽ được nén, chứa trong các bình 2 lít, 5 lít, 8 lít, 40 lít ở một áp suất quy định, những loại vỏ chứa khí oxy y tế phải được kiểm định với độ an toàn 5 năm một lần, thời hạn kiểm định thường được in ngay lên vỏ của bình.

Ưu điểm của loại bình oxy y tế này đó là có dung tích khá lớn, kích thước có thể gần tương đương với bình khí oxy công nghiệp. Tuy nhiên, khí được nén trong bình lớn như bình gas rất không thuận lợi khi di chuyển cũng như là không thể lọc được lượng khí oxy một cách liên tục. Khi dùng hết lượng oxy trong bình, chúng ta sẽ phải thay thế bình mới và rất bất tiện.


khí oxy y tế
Oxy y tế có rất nhiều loại

Bình oxy y tế cầm tay

Bình oxy cầm tay hay còn gọi là Portable Medical Oxygen Cylinders, thực chất đây cũng là một dạng bình chứa oxy tinh khiết nhưng nó có dung tích nhỏ nên có thể bỏ vừa túi xách mang theo người.
Loại bình oxy y tế cầm tay thì thường sử dụng trong trường hợp khẩn cấp khi có nhu cầu thở oxy như: Bệnh nhân bị hen suyễn, vận động viên, bà bầu, suy tim,… Ưu điểm của loại bình này đó là kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên vì bình có dung tích nhỏ nên cần phải thường xuyên thay mới.

Máy tạo oxy y tế

Máy tạo oxy là một thiết bị y tế được lấy trực tiếp từ không khí xung quanh, qua hệ thống lọc loại bỏ các chất độc hại, khí trơ, cho ra oxy tinh khiết có nồng độ từ 90% trở lên. Đây là loại chất cần thiết cho các bệnh nhân bị đột quỵ, nằm liệt giường, suy tim, suy phổi... Sử dụng máy tạo oxy thì người bệnh sẽ không cần phải dùng tới oxy hóa hay bình oxy, bình thở oxy mini nữa. 

 
khí oxy y tế
Oxy y tế có độ tinh khiết hơn 99%

Khi nào mới cần sử dụng khí oxy y tế?

Oxy y tế thì được sử dụng rất nhiều trong điều trị tại nhà cũng như trong các bệnh viện. Thông thường, oxy dễ dàng đi qua phổi vào hồng cầu (máu) và được bơm bởi tim mạch cho tất cả các bộ phận khác trong cơ thể. Khi xảy ra bệnh tim hoặc bệnh phổi, oxy không được hấp thụ nhanh vào máu, điều này có thể gây ra rất nhiều tác dụng không mong muốn như làm giảm khả năng vận động, khó thở, mệt mỏi, rối loạn hay mất trí nhớ…
Thở oxy làm tăng lượng oxy đi vào máu và chính là chất xúc tác đẩy nhanh quá trình đưa máu đến các cơ quan và mô cơ thể. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần có
cách sử dụng bình oxy y tế đúng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Những người mắc bệnh hen suyễn, phù phổi, viêm phổi, suy phổi, suy tim, suy giảm tuần hoàn… đều có vấn đề về cơ hoành và hô hấp. Để cải thiện vấn đề này, bắt buộc họ phải được hỗ trợ bằng oxy y tế bao gồm thở theo liều lượng được các bác sĩ cho phép định mức và đồng thời sử dụng những loại thuốc hỗ trợ giúp cho sức khỏe được phục hồi tốt hơn.

Mua khí oxy y tế ở đâu uy tín nhất?

Khí Tinh Khiết là nơi cung cấp khí Oxy y tế và các loại khí y tế hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại khí như: khí Nitơ, khí Argon, khí hidro, khí CO2,…

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những loại khí y tế do công ty bán ra đều có mã số chai kiểm định nằm trong thời hạn, ngày tháng năm sản xuất vỏ bình khí được ghi rõ trên chai. Chất lượng và độ tinh khiết của khí oxy đạt chuẩn của Bộ y tế.

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên môn có trình độ cao. Các sản phẩm đều được nhân viên kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Giá bình khí oxy y tế

Hiện nay các bình oxy y tế tại nhà chứa một lượng lớn khí oxy tinh khiết cao được nén dưới áp suất cao để cung cấp oxy cho người bệnh hay trong các trường hợp đặc biệt.

=>> Xem thêm: Giá bình khí Nitơ

khí oxy y tế

Đặt mua oxy y tế với giá hấp dẫn tại Khí Tinh Khiết

Giá bình oxy y tế, giá khí oxy y tế sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như thể tích bình, thương hiệu, độ mới, bạn mua hay thuê……

Không chỉ riêng giá bình oxy y tế mà các sản phẩm khác của Khí Tinh Khiết luôn hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

Khác với những dịch vụ kinh doanh và các sản phẩm khí khác, khí oxy mang một sứ mệnh cao cả hỗ trợ cho sức khỏe của con người. Do vậy, chất lượng sản phẩm bình khí oxy y tế luôn được công ty đặt song song với chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hài lòng của khách hàng.

Tham khảo thêm:
-
Khí argon là gì
- Mua Nito lỏng chất lượng tại Hà Nội

Khách hàng có thể liên hệ đặt mua khí oxy y tế tại đây:

khí oxy