Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Đá khô CO2 mua ở đâu uy tín chất lượng cao?

Đá khô CO2 mua ở đâu? Đá khô được dùng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng đá khô để bảo quản thực phẩm không chỉ rẻ mà còn là phương pháp để bảo quản thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng. Đá khô có thể được sử dụng để bảo quản trái cây, rau quả cũng như thịt. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về đơn vị cung cấp đá khô uy tín.

Đá khô là gì?

Đá khô chính là carbon dioxide đông lạnh. Nhiệt độ bề mặt đó là -109,3 độ F và -78,5 độ C. Đá khô sẽ biến trực tiếp thành khí khi chúng bị vỡ, thay vì trở thành chất lỏng như những nguyên tố khác.

Đá khô CO2 có năng lượng làm mát gấp 2 lần trên mỗi pound và thậm chí gấp 3 lần. Năng lượng làm mát trên mỗi thể tích so với những loại đá thông thường làm từ nước.

=>> Gợi ý: Khí argon là gì?

Đá khô thường được dùng để bảo quản thực phẩm, giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, đá khô có công dụng làm sạch các vết bụi bẩn, vết dầu mỡ,... rất hiệu quả.

Trong y học, đá khô được dùng để bảo quản vắc-xin, mô sinh học, tế bào sống.

đá khô là gì

Đá khô bảo quản thực phẩm rất tốt

Đá khô tồn tại trong thời gian bao lâu?

Có nhiều người sử dụng và thắc mắc rằng: không biết đá khô giữ lạnh được bao lâu? Thời gian đá khô tồn tại thì hoàn toàn phụ thuộc vào các phương pháp bảo quản đang được sử dụng. Người ta ước tính rằng đá khô tồn tại trong những khoảng thời gian sau:

  • Khi đặt trong ngăn mát thì đá khô có thể tồn tại từ 18 đến 24 giờ.
  • Đá khô tồn tại ở bất cứ đâu từ 3-5 giờ khi để ngoài trời.
  • Đặt trong chất lỏng thì đá khô sẽ tồn tại kéo dài từ 15 đến 45 phút.

Làm thế nào để bảo quản đá khô nhằm kéo dài thời hạn sử dụng?

bảo quản đá khô

Đá khô có thể gây bỏng da nếu chạm trực tiếp 

Hãy nhớ rằng không bao giờ được chạm hoặc cầm đá khô lên da vì chúng sẽ gây bỏng nặng. Bạn chỉ nên xử lý đá khô bằng vải bảo vệ hoặc găng tay da (bạn có thể sử dụng khăn hoặc khăn lau lò nướng cũng được).

=>> Cách sử dụng túi đá khô

Ngoài ra, không được bảo quản đá khô trong tủ đông của bạn. Tương tự như vậy, việc bảo quản đá khô trong hộp kín cũng không an toàn. Bởi, khi đá khô chuyển thành khí thì áp suất có thể tích tụ bên trong và sẽ làm vỡ thùng chứa.

Cách tốt nhất để bảo quản đá khô là trong tủ mát cách nhiệt có nắp đậy kín. Máy làm mát cũng nên được đặt ở những nơi thông gió tốt, hoặc nếu ở bên ngoài thì là nơi râm mát.

Đá khô CO2 mua ở đâu chất lượng tại Hà Nội?

Đá khô CO2 mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng.

đá khô co2 mua ở đâu

KTK Vietnam chuyên cung cấp đá khô chất lượng cao, giá cạnh tranh

Công ty CP Khí tinh khiết VN là đơn vị sản xuất đá khô với khối lượng lớn và phân phối trên toàn quốc. Nguồn khí CO2 đầu vào sản xuất đá khô của KTK Vietnam chất lượng cao. Sản phẩm đá khô CO2 tại KTK Vietnam luôn được đảm bảo số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh trên thị trường cùng những an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối đá khô KTK Vietnam luôn luôn tự hào là 1 đối tác tin cậy uy tín hàng đầu đối với khách hàng.

  • Sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn 
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp,nhanh chóng, đúng giờ, đúng người, đúng địa điểm
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc đá khô CO2 mua ở đâu, khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua đá khô CO2 thì hãy liên hệ đến địa chỉ: 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội và số điện thoại 0243 968 7068 - 0243 968 7069 hoặc hotline 083 999 6666/ 0984 6886 80.