Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Mua khí bơm bóng bay ở đâu? Lưu ý cần thiết khi bơm bóng bay tại nhà

Bóng bay không chỉ là món đồ chơi yêu thích của trẻ em mà còn là một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các dịp đặc biệt. Để một quả bóng có thể bay lơ lửng trên không trung cần phải sử dụng các loại khí bơm bóng bay. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng khi mua khí bơm bóng bay để đảm bảo an toàn. Vậy mua khí bơm bóng bay ở đâu có chất lượng tốt? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

1. Các loại khí bơm bóng bay hiện nay

Để trả lời các câu hỏi như “Mua bình khí bơm bóng bay ở đâu?” hay “Khí bơm bóng bay mua ở đâu tốt nhất”, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu các loại khí được sử dụng để bơm bóng bay. 

Hiện nay, các loại khí bơm bóng bay được sử dụng phổ biến nhất là khí Heli và khí Hydro vì các chất khí này có trọng lượng nhẹ hơn Oxy, giúp bóng có thể bay lên giữa không trung.

Các loại khí bơm bóng bay hiện nay đều nhẹ hơn so với không khí

Các loại khí bơm bóng bay hiện nay đều nhẹ hơn so với không khí

1.1 Khí Heli bơm bóng bay

Heli hay còn gọi là Helium là một loại chất khí hiếm được tìm thấy trong quang phổ của Mặt Trời. Heli là loại khí bơm bóng bay thông dụng vì chúng không có độc, không gây cháy nổ và không có phản ứng hóa học với các chất khác.

Tuy nhiên, nếu cơ thể hít trực tiếp một lượng lớn khí Heli sẽ gây ra tình trạng thiếu hụt oxy nghiêm trọng, khiến nghẹt thở, chóng mặt, đau đầu. Ngoài ra, giá thành của khí Heli cũng cao hơn so với khí Hydro.

1.2 Khí Hydro bơm bóng bay

Bản chất khí Hydro không có độc. Tuy nhiên khi bơm bóng bay bằng khí Hydro, do đặc điểm cấu trúc phân tử của loại khí này rất bé nên có thể thẩm thấu cực nhanh qua màng bóng bay, vì vậy bóng bay sẽ dễ rất dễ gây ra các hiện tượng cháy nổ nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy khi sử dụng bóng bay bơm bằng khí Hydro bạn cần cẩn thận tránh để chúng tiếp xúc với các chất khác.
>>> Tìm hiểu thêm:
mua bình khí bơm bóng bay ở đâu

2. Những lưu ý khi tự bơm bóng bay tại nhà

Khí Heli có giá thành cao vì đảm bảo không gây cháy nổ

Khí Heli có giá thành cao vì đảm bảo không gây cháy nổ

Như thông tin trên, khí Hydro có giá thành thấp tuy nhiên mức độ nguy hiểm của loại khí này khá cao, bóng bay sử dụng khí Hydro sẽ dễ nổ khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao như bóng đèn, không khí nóng hoặc tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời.

Vì vậy, để thổi bong bóng bay, tự bơm bóng bay tại nhà hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên cân nhắc cẩn thận khi mua khí bơm bóng bay, lời khuyên là bạn nên lựa chọn khí Heli.

Sử dụng khí heli bơm bóng bay tuyệt đối an toàn bởi trong thành phần của nó không chứa chất gây cháy nổ và không gây ra các phản ứng độc hại.

Bơm bóng bay tại nhà bằng bình bơm bóng mini với các bước vô cùng đơn giản:

  • Đầu tiên, bạn cần gắn chặt van điều chỉnh lượng khí với đầu nối của bình để chắc chắn không bị rò rỉ lượng khí trong bình

  • Tiếp theo, bạn thực hiện mở van điều chỉnh lượng khí ra và bắt đầu bơm bóng bay. Nên mở van nhẹ nhàng, tránh để lượng khí trong bình thoát ra một cách ồ ạt.

  • Cuối cùng, khi bóng bay được bơm xong, bạn cần dùng dây cột chặt để ngăn không cho lượng khí thoát ra ngoài.

3. Nên mua khí bơm bóng bay ở đâu để đảm bảo an toàn?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bình khí bơm bóng bay ở đâu thì Khí tinh khiết Việt Nam chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Khí tinh khiết Việt Nam là đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên phân phối và sản xuất các loại khí bơm bóng bay như khí Hydro và khí Heli. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên môn cao, lành nghề, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Khí Tinh Khiết Việt Nam đảm bảo an toàn trong công tác bảo quản và giao nhận bình khí

Khí Tinh Khiết Việt Nam đảm bảo an toàn trong công tác bảo quản và giao nhận bình khí 

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc mua khí bơm bóng bay ở đâu và có thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại khí này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Khí tinh khiết Việt Nam để được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: Cụm công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

 

 
Tags:,