Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Mua nito lỏng ở đâu uy tín và chất lượng tại Hà Nội?

Mua nitơ lỏng ở đâu và giá nitơ lỏng bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Để có thể giúp khách hàng giải đáp được vấn đề trên, cũng như là tìm được đơn vị cung cấp nito lỏng uy tín, chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để trả lời câu hỏi nitơ lỏng mua ở đâu?

Nitơ lỏng là gì?

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mua nitơ lỏng ở đâu, hãy cùng tìm hiểu về khái niệm nitơ lỏng là gì nhé! Nitơ lỏng là loại khí được sản xuất công nghiệp bằng cách chưng cất phân đoạn không khí lỏng. Là 1 chất lỏng không màu, trong suốt, trọng lượng riêng 0.807 g/ml ở điểm sôi của nó và 1 hằng số điện môi 1.4.

Ở áp suất khí quyển, nitơ lỏng sôi ở nhiệt độ 77 độ K tức là khoảng âm 196 độ C, âm 321 độ F. Nó là 1 chất lỏng đông lạnh có thể gây đóng băng nhanh chóng khi tiếp xúc với mô sống và có thể dẫn đến bị tê cóng. Nó có thể dễ dàng được chuyển đổi thành những chất rắn bằng cách đặt nó trong 1 khoang bơm chân không.

Xem thêm: Khí argon là khí gì

Khí nitơ có vai trò rất quan trọng trong việc làm lạnh. Tuy nhiên hiệu quả làm lạnh của nitơ bị hạn chế, vì trong thực tế nitơ sôi ngay lập tức khi nó tiếp xúc với 1 đối tượng ấm lên.
 mua khí nitơ lỏng ở đâu
Nitơ lỏng là chất làm lạnh rất hiệu quả

Ứng dụng của nitơ lỏng

Nói về ứng dụng của khí nitơ lỏng thì nó có khá nhiều ứng dụng khác nhau cho nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là 1 số ứng dụng của nó: 
 mua khí nitơ lỏng ở đâu
Nitơ lỏng bảo quản thực phẩm rất tốt

- Nitơ có tác dụng làm chậm sự ôi thiu, hư hỏng của thực phẩm, vì vậy, nó được dùng trong việc bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm không bị oxy hóa.

- Trong phòng thí nghiệm nitơ được sử dụng để chạy máy phân tích, phân tích mẫu. Ngoài ra, nó còn được dùng để làm sạch, thử xì đường ống, hàn đường ống, luyện kim. Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng trong sản xuất các linh kiện điện tử như tranzito, điôt, sản xuất các loại thép không gỉ,…

=>> Bơm bóng bay hidro ở Hà Nội

- Nitơ lỏng có thể dùng thay thế cho khí CO2 để tạo áp lực cho những thùng chứa bia.

- Nitơ lỏng còn dùng để bảo quản các bộ phận thân thể, tế bào tinh trùng và trứng, những mẫu và chế phẩm sinh học.

Mua nitơ lỏng ở đâu?

 mua khí nitơ lỏng ở đâu
Khí nitơ lỏng tại Khí Tinh Khiết Việt Nam

Khí Tinh Khiết Việt Nam là nơi bán nitơ lỏng uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Công ty có đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật tay nghề cao và nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Nếu bạn cò băn khoăn mua nitơ lỏng ở đâu, hãy đến ngay Khí Tinh Khiết Việt Nam. Cúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ của các công trình lớn nhỏ với giá thành phù hợp. Công ty đảm bảo bán nitơ lỏng đạt chất lượng với độ tinh khiết cao và nói không với hàng kém chất lượng.

Giá bán nitơ lỏng

Giá bình khí nitơ lỏng giá phụ thuộc vào dung tích bình khí và nơi bán nitơ lỏng, những nhà cung cấp nitơ lỏng chất lượng cũng sẽ có giá cao hơn những nơi khác vì chất lượng và độ an toàn sẽ được đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
 mua khí nitơ lỏng ở đâu
Khí Tinh Khiết Việt Nam là nhà cung cấp nitơ lỏng chất lượng và giá tốt nhất tại Hà Nội. Công ty hoạt động với phương châm “chất lượng đi đôi với giá cả” và “uy tín đặt lên hàng đầu” nên khách hàng có thể yên sử dụng sản phẩm tại đây.
Với những thông tin trên có thể giải đáp câu hỏi mua nitơ lỏng ở đâu và cung cấp một số thông tin hữu ích cho khách hàng. Để biết giá nitơ lỏng hãy liên hệ địa chỉ và số điện thoại thoại dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 083 999 6666
Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

 =>> Bình khí argon tại Hà Nội
=>> Hợp chất của khí hiếm