Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Những điều bạn nên biết về nitơ lỏng? Nitơ lỏng dùng để làm gì?

Nitơ lỏng sớm được biết đến là một chất có lợi ích rất nhiều trong đời sống con người, vậy nitơ lỏng dùng để làm gì? Chúng có những đặc điểm nào nổi bật mà lại được ứng dụng nhiều đến thế? Qua bài viết dưới đây, khí tinh khiết Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

1. Nitơ lỏng là gì?

Nitơ có hai loại phổ biến đó là nitơ lỏng và nitơ khí. Trong đó, nitơ lỏng với nhiều ưu điểm nổi trội được ứng dụng khá nhiều trong đời sống con người.

Nitơ lỏng ( viết tắt là LIN hoặc LN) vốn là chất lỏng không màu, không mùi và đặc biệt là không cháy. Đây là chất lỏng cực lạnh, dễ dàng hóa hơi ở điều kiện thường và trong điều kiện tự nhiên.

2. Nitơ lỏng dùng để làm gì?

Sau khi biết được định nghĩa về nitơ lỏng, sẽ có rất nhiều khách hàng thắc mắc nitơ để làm gì? Chúng được ứng dụng trong lĩnh vực nào? Trên thực tế, với những đặc tính ấy, nitơ lỏng đã giúp ích rất nhiều trong đời sống con người.

Nitơ lỏng giúp đời sống con người được nâng cao

Nitơ lỏng giúp đời sống con người được nâng cao

Trong lĩnh vực y tế, nhờ là chất lỏng cực lạnh, nitơ lỏng được dùng để bảo quản các các mô, tế bào cần lưu trữ. Chưa dừng lại ở đó, trong phẫu thuật, nitơ lỏng được xem là công cụ hỗ trợ đông lạnh tế bào vô cùng hiệu quả như điều trị ung thư xương, hoặc phẫu thuật lạnh.

Trong ngành luyện kim, nitơ lỏng đóng vai trò như một người bảo vệ. Không chỉ giúp cho bề mặt kim loại giữ được  độ lâu bền về màu sắc, mà còn hạn chế được quá trình mài mòn, giữ được tính thẩm mỹ và hạn chế chi phí bảo trì.

Trong công nghiệp thực phẩm, nitơ lỏng được sử dụng vô cùng rộng rãi. Có thể nói, nhờ nitơ lỏng, rất nhiều thực phẩm được bảo quản khá lâu và hạn chế hư hại. Được xem là chất giúp kéo dài sự tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm, nitơ lỏng là chất làm nên sự thành công của  vật dụng tủ lạnh mà ta đang dùng hiện nay.

Ngoài ra, nitơ lỏng còn được dùng rất phổ biến trong ngành khai thác dầu khí, công nghiệp điện tử,...

Có thể nói, Nitơ có rất nhiều công dụng trong đời sống của con người, giúp đời sống con người cải thiện theo hướng tích cực. Qua những thông tin mà chúng tôi vừa liệt kê, hy vọng quý khách hàng sẽ trả lời được câu hỏi nitơ lỏng để làm gì, và ứng dụng chúng thật hợp lý, an toàn và hiệu quả.

>>> Khí nitơ lỏng mua ở đâu <<<

3. Nên mua nito lỏng ở đâu để tránh xảy ra những hiểm nguy không đáng có?

Việc chọn một địa điểm uy tín với đội ngũ chuyên dụng, an toàn và hiệu quả là câu hỏi đặt ra cho rất nhiều quý khách hàng. Nếu bạn đang phân vân, thì một gợi ý cho bạn chính là khí tinh khiết Việt Nam.

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

Khí tinh khiết Việt Nam cam kết không cung cấp bình khí chất lượng kém. Vỏ bình được kiểm định bởi bên thứ 3 (được nhà nước công nhận). Ngoài ra Công ty chúng tôi có quy trình KIỂM ĐỊNH nội bộ và đóng hạn sử dụng lên vỏ bình. Vỏ bình phải còn hạn hoặc phải được KHO ĐẠI TU kiểm tra đúng hạn trước khi cho vào dàn nạp. Đặc biệt, mức giá bình khí Nito luôn cạnh tranh trên thị trường, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Đồng hồ hay van luôn trong tình trạng kiểm tra định kỳ, hoạt động tốt.
 

Với những cam kết trên, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của khí tinh khiết Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ chuyên dụng, được đào tạo bài bản và tập hợp nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, đây là địa chỉ được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Kết luận

Bài viết trên đã phần nào giúp quý khách hàng trả lời được câu hỏi nitơ lỏng dùng để làm gì? Hi vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có được những ứng dụng bổ ích, sử dụng nitơ lỏng đúng cách và cải thiện cuộc sống của bản thân. Nếu có nhu cầu về nitơ lỏng, hãy liên hệ với khí tinh khiết Việt Nam để gặp ngay đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhé.

 CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

Tags:,