Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Địa chỉ sản xuất khí nito lỏng uy tín chất lượng

Khí nito lỏng ngày càng được nhiều người sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu, có rất nhiều cơ sở cung cấp nitơ lỏng. Bạn nên mua nito lỏng tại nơi uy tín và chất lượng để đảm bảo độ an toàn và tinh khiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nito lỏng.

Khí nitơ lỏng là gì?

Nitơ lỏng là nitơ trong một trạng thái lỏng ở nhiệt độ rất thấp là -196 độ C. Nitơ lỏng thì được sản xuất trong công nghiệp bằng cách chưng cất phân đoạn không khí lỏng. Nó là một chất lỏng trong suốt không màu và có trọng lượng riêng 0,807 g/ml.

Ở điểm sôi của Nitơ lỏng và một hằng số điện môi là 1.4.

Nitơ lỏng thì thường được gọi bằng LN2, viết tắt là “LIN” hoặc “LN “và có số UN 1977.

Những ứng dụng của Nitơ lỏng trong công nghiệp thực phẩm

Trong dây chuyền để chế biến thực phẩm

Thực phẩm sẽ được di chuyển trên những băng chuyền và được phun làm lạnh bằng nitơ lỏng có nhiệt độ bay hơi rất thấp là -196ºC. Vì thế thời gian làm lạnh đông rất nhanh từ 5 phút tới 10 phút.

Hiện nay, có nhiều nước phát triển ứng dụng nitơ lỏng trong ngành công nghiệp thực phẩm.

khí nito lỏng

Nito lỏng có nhiệt độ rất thấp

Nitơ làm đông lạnh nhanh và sâu được ứng dụng để làm lạnh trực tiếp trên dây chuyền thịt tươi sống. Nó làm chậm lại sự ươn hoặc hư hỏng. Và sản phẩm sẽ không bị mất tính chất tươi, ngon ban đầu của nguyên liệu.

Bảo quản thực phẩm

Lạnh đông bằng nito lỏng chính là phương pháp làm lạnh siêu nhanh. Nó giúp cho sản phẩm không tạo ra các tinh thể đá trong quá trình lạnh đông. Việc này góp phần quan trọng nhằm giữ nguyên chất dinh dưỡng, độ tươi ngon và cấu trúc của thực phẩm sau quá trình rã đông. Bên cạnh đó thì khi thực phẩm được đông lạnh sẽ vận chuyển dễ dàng hơn.

Bảo quản trong bao bì 

Làm căng vỏ bao (lon, chai, túi) chứa các đồ uống (không gas). Nitơ lỏng giúp vỏ bao không bị biến dạng trong quá trình vận chuyển và làm cho việc dán nhãn bằng máy tự động dễ dàng, thuận tiện hơn. Giữ cho hương vị của đồ uống lâu hơn.

Trong ứng dụng này, một liều lượng nitơ lỏng nhất định thì được phun vào lon, chai, túi… ở sau bước nạp nguyên liệu và trước công đoạn đóng nắp.

Tạo ra môi trường bảo quản thực phẩm và đồ uống bằng việc che chắn thực phẩm tiếp xúc với oxy. Nó cũng làm chậm sự ôi thiu và những dạng tổn thất khác gây ra bởi sự ôxi hóa.

khí nito lỏng

Nito lỏng giúp ích cho con người rất nhiều

Khí nito lỏng được sử dụng để tạo khói, làm bánh kem, làm kem, cocktail. Nitơ lỏng được thêm vào các món ăn sẽ làm lạnh nhanh thì khi bay hơi sẽ tạo ra một làn khói mây rất bắt mắt. Khi tan hết hơi thì sẽ không còn nguy hại và có thể sử dụng bình thường.

Tại sao nitơ lỏng dùng để bảo quản máu?

Nitơ lỏng chính là một trong các trạng thái của Nitơ ở nhiệt độ rất thấp. Bình chứa nitơ lỏng thì được sử dụng trong bảo quản, vận chuyển tinh đông lạnh. Ứng dụng cho bảo quản tế bào gốc, máu và tinh trùng ở nhiệt độ -196 0C.

=>> Gợi ý: Khí oxy y tế

Xu thế lập gia đình muộn hiện nay cũng chính là một trong các lý do mà nhiều người sử dụng đến lưu trữ lạnh tế bào gốc, tinh trùng. Việc sinh con ở các giai đoạn trên 30 tuổi có nhiều rủi ro và hơn nữa là vô sinh, yếu sinh lý ở nam giới cũng ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc sống.

Với công nghệ hiện đại và việc ứng dụng Nitơ lỏng dùng để bảo quản máu, tinh trùng, tế bào gốc sẽ một phần giúp bạn yên tâm. Phương pháp bảo quản lạnh tế bào gốc, máu và tinh trùng ngày càng được rất nhiều nhà khoa học khám phá. Hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thành công trong tương lai.

khí nito lỏng

Dùng Nito lỏng để bảo quản máu rất tốt

Khí nitơ lỏng có độc không?

=>> Tham khảo: Bình khí N2O mini

Tiếp xúc với Nitơ lỏng hoặc hơi của Nitơ có thể gây ra những tình trạng bỏng lạnh hay bỏng giộp.

Nhiệt độ của Nitơ lỏng là –196 độ C vì thế nếu không may Nitơ lỏng tiếp xúc với da người thì rất dễ bị bỏng lạnh. Nếu tình trạng này để thời gian lâu thì có thể gây hoại tử, thậm chí nặng có thể dẫn đến tử vong.

Những vụ tai nạn bỏng lạnh này thường gặp xảy ra ở những trạm sản xuất khí nitơ hay sang chiết Nito lỏng. Thực tế nhiều người không cẩn thận khi làm việc bị Nitơ lỏng bắn văng vào mắt có thể gây phỏng lạnh và mờ mắt thậm chí là mù lòa.

Ngoài ra, nitơ lỏng còn tác động mạnh đến 1 số loại vật liệu khi tiếp xúc. Do nhiệt độ Nitơ lỏng rất lạnh nên trong một vài trường hợp các vật liệu có thể bị biến dạng hay nứt vỡ do biến dạng.

Khí nitơ lỏng mua ở đâu?

Các khách hàng có cần tìm hiểu đơn vị cung cấp nito lỏng để không mua phải nitơ lỏng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Công ty CP Khí Tinh Khiết Việt Nam là một cơ sở chuyên cung cấp nitơ lỏng chất lượng, an toàn. Các sản phẩm tại KTK Vietnam đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ.

Với các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi đảm bảo các quy trình kỹ thuật và quy chuẩn của sản phẩm. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc và đúng thời gian.

Ngoài nito lỏng thì KTK Vietnam còn cung cấp các loại khí như: khí oxy, khí hidro, khí Argon, khí CO2,…

=>> Những điều cần biết về các loại khí hiếm

khí nito lỏng

Khí Tinh Khiết - Nơi cung cấp Nito lỏng an toàn và chất lượng

Giá khí nito lỏng

Giá bình khí nito lỏng thì phụ thuộc vào thể tích, thương hiệu và độ tinh khiết của sản phẩm. Tại đây, bạn sẽ mua nito lỏng với cạnh tranh nhất thị trường mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Thông tin liên hệ đặt mua khí nito lỏng: Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069, Hotline: 083 999 6666. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin, phản hồi ở email:khitinhkhietvietnam@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất.

 

Gợi ý đến bạn:
- Nơi bán
bình khí CO2 công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Nội
-
Bình khí argon tại Hà Nội