Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Khí heli mua ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

Khí heli mua ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Có rất nhiều nơi cung cấp khí heli nhưng bạn nên mua ở những nơi uy tín và chất lượng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho bản thân. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về nơi bán khí heli uy tín.

Khí heli có ở đâu?

Heli là nguyên tố nhẹ thứ 2 sau Hidro và nằm ở hàng đầu của bảng tuần hoàn, heli không quá xa lạ với chúng ta. Dễ bắt gặp khí này khi nó được bơm vào những quả bóng bay nhiều màu vào những dịp lễ hội hay sự kiện. Và sử dụng cho máy MRI để chụp cắt lớp cho bệnh nhân trong những bệnh viện hiện nay.

=>> Xem thêm: Khí công nghiệp Hà Nội

 khí heli mua ở đâu
Khí heli có ở vũ trụ và cả trái đất

Khí heli có ở hai nguồn: khí vũ trụ và nguồn heli thô trên trái đất bao gồm trong khí thiên nhiên, trong những mỏ khí tự nhiên hay không khí. Cụ thể, khí heli là nguyên tố có trong vũ trụ. Khí heli nhẹ hơn những loại khí khác trong khí quyển, vì vậy không có lý do gì để khí heli ngừng bốc hơi – nó vẫn đang tiếp tục phát tán và rò rỉ ra ngoài không gian.

=>> Bình khí Argon tại Hà Nội

Đó là lý do tại sao chỉ có 1 lượng helium – 0,0005% – trong khí quyển tại mọi thời điểm. Chính vì vậy, phần lớn khí heli tồn tại bên ngoài khí quyển của trái đất hoặc trong những mỏ khí tự nhiên. Khí heli cũng được tìm thấy trong hầm mỏ vào năm 1906. Điều này là sự khởi đầu cho ngành khai thác khí heli từ mỏ. 

Tại sao nên bơm khí heli vào bóng bay?

Khí được bơm vào bóng bay thường là hidro, khí đất đèn hoặc metan. Đây đều là những loại khí rất dễ phát nổ và gây bỏng nặng cho người sử dụng.

Khí hidro nhẹ, cấu trúc phân tử bé nên khi bơm vào bóng bay sẽ thẩm thấu cực nhanh và có thể phát nổ mà không cần nguồn lửa. Ngay cả trong những trung tâm, viện khoa học lớn, việc mở và đóng van bình khí hydro cũng là 1 việc rất nguy hiểm và cần phải cẩn trọng.
 khí heli mua ở đâu
Bơm khí heli vào bóng bay rất an toàn

Bóng bay thì không được để tiếp xúc với bóng đèn vì khi gặp không khí nóng có thể phát nổ. Ngoài ra khi cầm bóng bay ngoài trời nắng gắt cũng có thể gây phát nổ. Vì khí hidro rất nguy hiểm và gây ra nhiều tai nạn thương tâm nên các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng khí helium để thay thế cho khí hidro khi bơm bóng bay. Khí heli nhẹ hơn không khí khoảng 8 lần, rất an toàn vì gần như là không có tính hoạt động hóa học.

=>> Đọc thêm: Khí heli có độc không

Hiện nay, có rất nhiều người muốn mua khí heli bơm bóng bay nhưng không biết phải khí heli mua ở đâu chất lượng, hãy theo dõi phần dưới đây.

Khí heli mua ở đâu?

 khí heli mua ở đâu
Khí Tinh Khiết Việt Nam - Địa chỉ cung cấp khí heli uy tín, giá tốt

Khí Tinh Khiết Việt Nam là địa chỉ cung cấp khí heli chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đang dần khẳng định vị thế trên thị trường và vẫn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Sản phẩm tại nơi đây luôn được khách hàng đánh giá cao vì nó được bảo quản và kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao. Vì vậy, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn được đảm bảo giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm nơi đây có giá thành hợp lý, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục, dịch vụ đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Ngoài khí heli, Khí Tinh Khiết còn cung cấp các loại khí chất lượng khác như: khí Nitơ, khí Oxy, khí Argon, khí Hidro, khí Acetylen, khí Amoniac,… Bên cạnh đó, các tư vấn viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình giúp giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

=>> Dung dịch Amoniac mua ở đâu?

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi khí heli mua ở đâu? Hãy đặt mua khí heli tại Khí Tinh Khiết Việt Nam – Địa chỉ cung cấp các loại khí chất lượng cao:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 083 999 6666
Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com
 

Tìm hiểu thêm: