Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Kho cấp đông bằng khí gì để thực phẩm luôn tươi ngon?

Kho cấp đông là 1 trong những vật dụng quan trọng giúp bảo quản và giữ cho hàng hóa luôn được tươi ngon, chất lượng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về kho đông. 

Kho cấp đông là gì?

Hệ thống kho lạnh cấp đông là nơi được sử dụng để bảo quản, chứa đựng những loại thực phẩm như rau củ, thịt, hải sản…Phương pháp này được thực hiện bằng cách hạ nhiệt độ của các loại thực phẩm xuống mức thấp nhất và sau đó sẽ đưa vào kho để bảo quản hàng hóa.
 
 kho cấp đông
Kho cấp đông bảo quản thực phẩm rất tốt
So với việc bảo quản lạnh thì việc cấp đông sẽ giữ được chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất. Ngoài ra, đây là phương pháp rất cần thiết được ứng dụng trong trường hợp bảo quản thực phẩm có hạn sử dụng ngắn và dễ bị hỏng.
Nếu chỉ đưa vào bảo quản theo cách làm lạnh thông thường thì thực phẩm sẽ không được đảm bảo, không chất lượng.

Cấp đông bằng nito lỏng

Trong công nghệ bảo quản thực phẩm, thiết bị cấp đông đóng 1 vai trò quan trọng và không thể thiếu trong nhà máy sản xuất thực phẩm cũng như là nhà máy chế biến thủy hải sản. 

Thiết bị cấp đông có nhiều dạng, hiện nay phổ biến có những hệ thống như tủ cấp đông gió, hệ thống cấp đông IQF, hệ thống cấp đông siêu tốc hay hệ thống cấp đông nhanh bằng khí nitơ lỏng…. Trong đó, hệ thống cấp đông bằng khí nitơ lỏng rất có nhiều ưu điểm, là phương pháp hữu hiệu nhất và được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Hệ thống kho cấp đông nhanh bằng nito lỏng có khả năng làm lạnh nhanh (nhanh hơn 5cm/giờ). Tối thiểu hóa mất nước, giúp cho thực phẩm giữ được sự tươi ngon sau khi đã rã đông. Chính vì vậy, thực phẩm được làm đông bằng khí nito lỏng luôn có chất lượng cao.
 kho cấp đông

Ưu điểm nổi bật của việc cấp đông bằng khí nitơ lỏng

Nước trong tế bào sẽ được làm đông thật nhanh (nhanh hơn 5cm/giờ) để đảm bảo hình thành những tinh thể đá rất nhỏ không phá vỡ tế bào của thực phẩm.

Độ ẩm yêu cầu để bão hòa không khí bằng hơi nước rất thấp. Điều này có tác dụng làm giảm sự mất nước trong thực phẩm, đó là nguyên nhân dẫn đến sự hao hụt khối lượng không mong muốn, đặc biệt là đối với những loại thực phẩm đắt tiền.

Hệ thống cấp đông nhanh được thiết kế rất linh hoạt, có thể dễ dàng mở rộng mà vẫn có kích thước nhỏ hơn nhiều so với những hệ thống cấp đông cơ học với dung lượng tương đương. Máy cấp đông nhanh không cần phải lắp đặt cố định và dễ dàng vận chuyển. Bồn CO2, N2 được lắp đặt ngoài trời.

Lý do nên mua khí nito lỏng tại Công ty CP Khí tinh khiết Việt Nam

 kho cấp đông
Khí Tinh Khiết cung cấp nito lỏng chất lượng và giá tốt nhất Việt Nam
Khí Tinh Khiết Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và cung cấp những loại khí công nghiệp, khí đặc biệt, khí y tế, khí hiếm tại địa bàn Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Đây là đơn vị cung cấp khí nito lỏng uy tín, được nhiều phản hồi tốt từ phía các đối tác. Khi mua khí công nghiệp tại Khí Tinh Khiết, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi các sản phẩm khí công nghiệp tại Khí Tinh Khiết luôn được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Khí Tinh Khiết cung cấp các sản phẩm với giá cả hợp lý, mang tính cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.
Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ, chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức trong ngành. Sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như các yêu cầu của khách hàng.

Kho cấp đông sử dụng nito lỏng đem đến rất nhiều lợi ích khi bảo quản thực phẩm. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu đặt mua và cần tư vấn cụ thể về nito lỏng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 083 999 6666
Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com