Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

​Mua bình CO2 thuỷ sinh ở đâu? Địa chỉ mua bình CO2 thủy sinh uy tín

Bình co2 thuỷ sinh đang được nhiều người quan tâm tìm mua, vì nhu cầu sử dụng bình khí đang ngày càng tăng cao. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm mua bình co2 chất lượng và an toàn nhé!

Bình co2 cho hồ thủy sinh để làm gì?

Bình CO2 cho hồ thủy sinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cho cây thủy sinh thực hiện quá trình quang hợp, giúp cây phát triển. Nếu lượng CO2 không đầy đủ thì hệ thực vật của hồ rất dễ bị còi cọc, chậm lớn. Ngoài ra, chúng ta đều biết có 2 yêu cầu cơ bản để cây thủy sinh phát triển khỏe mạnh đó là cung cấp ánh sáng đầy đủ và đảm bảo chất lượng nước trong hồ.

Như vậy, nước cần có độ pH, mức độ carbon dioxide, độ cứng và có nhiệt độ thích hợp. Thông qua quá trình quang hợp, cây thủy sinh sẽ sử dụng năng lượng ánh sáng và CO2 để sản xuất chất cần thiết cho sự phát triển của cây.

Khi cây phát triển, chúng sẽ sử dụng hết nguồn cung cấp carbon dioxide hiện có trong bể thủy sinh. Do đó, lắp đặt một bình CO2 trong bể thủy sinh chính là điều cần thiết để ngăn ngừa mức độ CO2 thấp và duy trì sự tăng trưởng của các cây thủy sinh.

=>> Gợi ý: Bình oxy cho cá

 bình co2 thủy sinh

Bình co2 giúp cây sinh trưởng và phát triển

Bình co2 thủy sinh dùng được bao lâu?

Không ít người dùng thắc mắc rằng bình co2 thủy sinh dùng được bao lâu. Cụ thể, CO2 cho hồ thủy sinh mini có chi phí khá thấp nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho người chơi. Với bình 3kg thì chúng ta có thể sử dụng được thời gian khá dài mới phải bơm khí co2, với hàm lượng ít khoản 1 giọt/giây thì có thể sử dụng khoảng 1 năm.

Cách chế co2 cho hồ thủy sinh

Để chế CO2 cho hồ thủy sinh, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Cho hỗn hợp men rượu, bột mì, đường với nước với một tỷ lệ bằng nhau.

- Bước 2: Dùng phễu đổ hỗn hợp đó vào chai và thêm nước vào. Mức nước nên ở khoản 1/2 cho đến 2/3 chai, vì để phần không gian ở phía trên chai cho khí CO2 sinh ra. Bạn hãy vặn chặt nắp và đậy kín chai.

- Bước 3: Lắc thật mạnh nhiều lần để hỗn hợp hòa tan vào nhau và sau đó nên để chai ở nơi kín thoáng mát thì sau 1 cho đến 2 ngày khí CO2 sẽ sinh ra.

- Bước 4: Sử dụng ống nhựa mềm nhỏ hoặc là ống truyền dịch y tế để làm van chỉnh.

=>> Nơi bán bình khí CO2 công nghiệp chất lượng

Tuy nhiên, nếu bạn không nắm chắc quy trình chế bình khí co2 thì không nên sử dụng bình chế cho hồ thủy sinh vì nó có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân người sử dụng. Hãy mua bình khí co2 tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân.

 bình co2 thủy sinh

Nên mua bình Co2 tại các cơ sở uy tín

Nên mua bình co2 thuỷ sinh ở đâu chất lượng?

 bình co2 thủy sinh

Khí Tinh Khiết - Nơi cung cấp các loại khí chất lượng chính hãng và giá tốt

Khí Tinh Khiết Việt Nam là địa chỉ cung cấp bình co2 cho hồ thuỷ sinh chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã giúp chúng tôi nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng.

Các sản phẩm nơi đây đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, tem mác rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng, chất lượng luôn được đảm bảo.

Các sản phẩm tại KTK Vietnam được nhập khẩu không qua trung gian nên không bị đội chi phí. Sản phẩm nơi đây có giá thành hợp lý cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, KTK Vietnam còn cung cấp các loại khí công nghiệp như: khí Nitơ, khí oxy, khí Argon, khí heli, khí N2O,...

Không những vậy, nhân viên tư vấn nơi đây còn được đào tạo bài bản, chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để đặt mua bình co2 thuỷ sinh, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 083 999 6666
Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com
 

 =>> Tham khảo:
- Giá bình khí CO2 hàn Mig
- Khí heli có độc không