Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Nên mua bình oxy cho cá ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Việc mua bình oxy cho cá ngày càng được nhiều người tin dùng hơn là bình oxy tự chế, vì tính an toàn, hiệu quả và sự tiện dụng của nó. Nếu bạn có ý định mua bình oxy thì hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơ sở cung cấp bình oxy chất lượng và an toàn nhất tại Hà Nội.

Trường hợp nào nên sử dụng Oxy cho cá?

Cung cấp khí Oxy thì rất cần thiết cho cá hô hấp, sinh trưởng khỏe mạnh và phát triển. Đây là một điều cần thiết đối với những ai nuôi cá thủy sinh.

Chúng ta vẫn thường thấy những hiện tượng cá ngoi lên trên mặt nước để hô hấp do sự chật chội, thiếu oxy của môi trường sống là bể và hồ. Nếu không được cung cấp khí oxy thì sẽ dẫn đến cá chết hàng loạt.

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng Oxy vẫn thì thường chỉ được sử dụng trong việc nuôi cá thủy sinh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng oxy cũng được sử dụng trong quá trình vận chuyển và bảo quản thủy hải sản nhất là khi các loài có sức sống khá yếu, những loài thủy hải sản có giá trị.

Nếu như sử dụng Oxy trong quá trình đóng gói và bảo quản thì sẽ giúp thủy hải sản luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

bình oxy cho cá

Oxy giúp cá duy trì sự sống

Vai trò của khí Oxy trong hồ thủy sinh

Cung cấp oxy cho cá hô hấp: Máy sủi oxy thì có tác dụng hòa tan oxy vào dòng nước, giúp cá hô hấp tốt và sinh trưởng khỏe mạnh. Do cá được nuôi trong môi trường bể hay hồ cá chật chội sẽ dẫn đến tình trạng thiếu oxy, cá buộc phải ngoi lên mặt nước nhiều lần để hô hấp. Nếu có máy lọc oxy thì sẽ hạn chế được tình trạng cá chết ngạt hàng loạt.

=>> Bình khí oxy công nghiệp
=>> Bình khí oxy y tế

Giúp cho nguồn nước trong bể sạch hơn: có nhiều máy sủi oxy thì có tác dụng lọc rác, làm sạch nguồn nước trong bể. Đồng thời cũng dồn rác thải trong bể vào khu tập trung và dễ xử lý.

Trang trí cho bể cá, thủy sinh: các dòng nước sủi bọt từ oxy không những giúp cho cá hô hấp tốt hơn mà còn trang trí cho bể cá nhà bạn sinh động hơn rất nhiều.

Cách sử dụng chi tiết bình CO2 cho hồ thủy sinh 

Để dùng được bình CO2 cho hồ thủy sinh trong nhà thì bạn cần hiểu rằng, cây thủy sinh cần khí CO2 và ánh sáng thì mới quang hợp được. Nên bạn cần phải đảm bảo đưa cả CO2 và ánh sáng vào nơi đó được. Và cần biết cách nối hệ thống bình CO2 hoàn chỉnh.

bình oxy cho cá

Cách sử dụng bình CO2 rất đơn giản

Cách lắp bình CO2 cho hồ thủy sinh mini

Đầu tiên, bạn cần lắp 1 đầu của dây dẫn vào đầu ra khí của bình chứa. Đầu còn lại của dây thì được nối với van một chiều. Tiếp sau là 1 dây khác nối 1 đầu với van một chiều  và với đầu vào bộ đếm giọt. Từ bộ đếm giọt thì ta dùng tiếp một đoạn dây dẫn nối với đầu ra của bộ đếm giọt cùng với bộ trộn cánh quạt đặt trong bể.

Lưu ý: Bộ trộn CO2 thì nên đặt ở góc của bể cá thủy sinh, nơi gần với những cây xanh trong bể nhất. Van 1 chiều nên để bên ngoài bể nhưng ở đoạn cao nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng bình CO2 cho hồ thủy sinh mini

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là đọc hướng dẫn và đo không gian bể cá của mình. Sau đó thì dựa vào số liệu trong sách hướng dẫn nhằm biết tỷ lệ trộn không khí và số giọt CO2 quy định được sử dụng cho diện tích bể cá của bạn.

Tiếp đến, bạn mở van bình có chứa CO2 ra. CO2 dạng lỏng sẽ đi qua van một chiều đến bộ đếm giọt tiếp theo. Tại đây, do không gian rộng nên CO2 sẽ hóa từ lỏng sang khí để bay đến bộ trộn CO2 và sẽ được quạt đẩy ra đều xuống nền dưới cùng.

Lưu ý: Nên đặt bình CO2 tránh xa những nơi có nhiệt độ cao – những vị trí cao dễ rơi tạo ma sát. Chạy dây dẫn gọn gàng và ghim vào tường để không bị vướng hoặc là bị đứt trong quá trình sử dụng.

bình oxy cho cáĐặt CO2 tránh những nơi nhiệt độ cao

Vậy bình co2 thủy sinh dùng được bao lâu?

Thông thường 1 bể thủy sinh được trang bị bình CO2 2kg đến 3kg. Tùy thuộc vào mức độ CO2 mà bạn bơm vào hồ thì 1 bình có thể sử dụng trung bình từ 2 – 4 tháng.

Tại sao bạn không nên tự chế CO2 cho hồ thủy sinh?

=>> Gợi ý: Nơi nào bán khí CO2 chất lượng

Bình CO2 chế có một khuyết điểm là lúc đầu khí ra rất mạnh và áp suất trong bình rất cao. Đó là do phản ứng hóa học mãnh liệt của các nguyên liệu nhưng sau đó  thì nguyên liệu hết dần. Khí sẽ ít sinh ra và áp suất giảm dẫn đến việc điều chỉnh lượng khí vào hồ rất tốn công. Vì thế việc đầu tư 1 bình CO2 chuyên dụng là việc sớm muộn nếu chúng ta muốn chơi thủy sinh lâu dài.

Địa chỉ mua bình CO2 thủy sinh Hà Nội uy tín chất lượng

bình oxy cho cá

 

Khí Tinh Khiết Việt Nam là nơi cung cấp bình oxy cho cá uy tín và chất lượng hàng đầu

Khí Tinh Khiết Việt Nam là cơ sở cung cấp bình CO2 thủy sinh uy tín và được nhiều người tin dùng nhất tại Hà Nội.

Đến với KTK Vietnam bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, tư vấn chi tiết từ nhân viên chuyên nghiệp và được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

Chỉ với một mức giá hợp lý bạn sẽ sở hữu ngay bình khí CO2 đạt chất lượng và đầy đủ chứng từ. Tùy vào thương hiệu, kích thước, độ tinh khiết,... mỗi sản phẩm sẽ có 1 mức giá khác nhau.

Đến với Khí Tinh Khiết Việt Nam bạn không còn phải lo lắng về vấn đề bình CO2 có an toàn hay không? Mọi sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của nhân viên kỹ thuật đảm bảo an toàn và chất lượng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu sử dụng sẽ được công ty phục vụ và hướng dẫn mua hàng chất lượng chính hãng giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ đặt mua bình oxy cho cá:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

  • Địa chỉ văn phòng: Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Địa chỉ nhà máy: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
  • Hotline/Zalo: 0984 6886 80
  • Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm:
- Nơi sản xuất
khí nito lỏng chất lượng tại Hà Nội
-
Bơm bóng bay hidro tại Hà Nội
- Khí heli có độc không?