Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Sầu riêng đông lạnh và những điều bạn nên biết

Sầu riêng đông lạnh sẽ giúp cho mọi người có thể thưởng thức sầu riêng trong cả 4 mùa mà không cần phải chờ đến đúng mùa vụ của sầu riêng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về loại sầu riêng này.

Sầu riêng đông lạnh là gì?

Sầu riêng cấp đông là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Đây là 1 phương pháp bảo quản sau thu hoạch cứu cánh cho những người nông dân trồng sầu riêng.

Sầu riêng đông lạnh là loại sầu riêng sau khi thu hoạch sẽ được xử lý vệ sinh rồi được đưa vào buồng đông lạnh và tạo ra sản phẩm sầu riêng cấp đông với chất lượng được đảm bảo về độ lạnh sâu, độ tươi ngon của sản phẩm sau khi đông lạnh. Màu sắc và hương vị của sầu riêng vẫn giữ nguyên vẹn sau khi rã đông. Sầu riêng sẽ được cấp đông bằng khí nito.

 

Sầu riêng cấp đông được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng

Xem thêm: Khí argon là gì

Cấp đông nguyên quả

Sầu riêng sẽ được thu hoạch ở giai đoạn chín hoàn toàn, khi hương vị và chất lượng ở mức tốt nhất. Toàn bộ trái sầu riêng tươi có thể được đông lạnh bằng cách cho tiếp xúc với Nitơ lỏng. Ở nhiệt độ -80 đến -100 trong 1 giờ và sầu riêng cấp đông có thể được bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C. Trong tối đa 18 tháng mà sầu riêng sẽ không bị mất quá nhiều hương, vị, màu thịt vàng và kết cấu.

Sầu riêng cấp đông có ngon và bổ dưỡng không?

Nhiều người tiêu dùng thường cảm thấy lo lắng rằng sầu riêng cấp đông sẽ không giữ được vị tươi ngon tự nhiên. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại như hiện nay, sầu riêng cấp đông vẫn có hương vị tươi ngon và giữ được nhiều chất dinh dưỡng.

Sầu riêng đông lạnh hiện không chỉ là sản phẩm được nhiều người yêu thích mà nó còn là cách bảo quản sầu riêng khi đi xa hoặc là bảo quản sau thu hoạch. Sầu riêng cấp đông đều được chế biến từ các trái chín cây tự nhiên, khi thu hoạch về sẽ được vệ sinh rửa sạch, từng múi sầu riêng được bóc tách 1 cách khéo léo, còn nguyên vẹn và được xếp vào hộp nhựa hay túi nilon hút chân không sau đó thì mới mang đi cấp đông.

 

Sầu riêng cấp đông vẫn đảm bảo độ tươi ngon, giữ được nhiều chất dinh dưỡng

Sầu riêng cấp đông giữ được bao lâu?

Những miếng sầu riêng cấp đông đều được đóng gói và tuân thủ theo 1 quy trình nghiêm ngặt. Các quả sầu được lựa chọn để đông lạnh đều không có sử dụng thuốc chín ép. Phần cơm sầu riêng không sử dụng chất bảo quản và luôn đảm bảo được đặt trong ngăn đá để giữ được sự tươi mới của miếng sầu riêng.

Do đó sầu riêng đông lạnh có thể bảo quản được 2 năm ở môi trường đông lạnh. Với lượng thời gian này sẽ giúp cho những tín đồ nghiện sầu riêng có thể thỏa thích ăn sầu cả năm. Khi nào muốn ăn thì người tiêu dùng chỉ cần mang ra rã đông khoảng 15 phút là có thể dùng được.

Nên mua Nitơ lỏng để đông lạnh sầu riêng ở đâu?

KTK Vietnam - Nơi cung cấp Nitơ lỏng chất lượng, giá tốt

Khí Tinh Khiết Việt Nam là địa chỉ cung cấp khí nitơ lỏng chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn được các khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và ủng hộ. Các sản phẩm tại Khí tinh khiết Việt Nam luôn được bảo quản và kiểm tra nghiêm ngặt theo những quy chuẩn khắt khe để đảm bảo an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Sản phẩm nơi đây có giá thành cạnh tranh, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và đặt mua nhanh chóng. Ngoài nito lỏng, chúng tôi còn kinh doanh các loại khí khác như: khí oxy, khí Argon, Khí Co2, Khí trộn Ar+Co2, Khí C2H2, khí heli, khí hidro,…

Để thực hiện quy trình bảo quản sầu riêng đông lạnh thì hãy đặt mua Nitơ lỏng tại địa chỉ Số 81-83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 083 999 6666/0984 6886 80 hoặc số 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

=>> Đọc thêm:
-
Khí Heli gây cười? Những điều cần biết về khí heli
- Địa chỉ mua bình khí
bơm bóng bay hidro ở Hà Nội