Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Nơi cung cấp bình khí heli chất lượng, uy tín

Nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua bình khí heli chất lượng nhưng lại không biết nên chọn đơn vị uy tín nào để mua. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết đơn vị cung cấp bình khí heli chất lượng nhất hiện nay.

Các đặc trưng của khí Heli

Heli là 1 loại khí hiếm, không màu, không mùi, không vị; nhẹ hơn trọng lượng không khí 8 lần. Có số hiệu nguyên tử bằng 2, nguyên tử khối bằng 4 và là nguyên tố nhẹ thứ 2 sau Hydro. Đây là loại khí có điểm sôi thấp nhất trong tất cả các khí, dưới áp suất rất cao mới có thể đông đặc.

=>> Đọc thêm: Khí heli có ở đâu trong đời sống?

Khí Heli được sản xuất với độ tinh khiết cao 99,999% để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Chúng thường được bảo quản tồn trữ dưới dạng khí nén trong những bình áp lực.
bình khí heli
Helium nhẹ hơn không khí gấp 8 lần

Sử dụng khí Heli bơm bóng bay tại nhà có an toàn không?

Khí Heli được đánh giá là khá an toàn bởi vì chúng không gây ra những phản ứng hóa học, không gây các nguy hiểm khi tiếp xúc.

Ở trong điều kiện thường khí Heli trơ, không cháy, không mùi, không màu, không vị và hơn hết là nó không độc. Ngoài ra, khí heli cũng không gây cháy nổ.

Nhìn chung, sử dụng bình khí Heli bơm bóng bay tại nhà không quá nguy hiểm như khí Hydro. Bởi vì bóng bay khí hidro có thể nổ bất cứ lúc nào mà không cần nguồn lửa.
bình khí heli
Sử dụng helium tại nhà rất an toàn

Những điều cần phải lưu ý khi sử dụng bình khí Heli bơm bóng bay tại nhà

Về cơ bản thì khí Heli không gây nguy hiểm hay độc hại gì cho sức khỏe. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì có thể dẫn đến nguy hiểm khôn lường. Hãy ghi nhớ các lưu ý này để bạn sử dụng bình khí Heli bơm bóng bay tại nhà an toàn hơn nhé:

- Khi bơm bóng bay bằng thì khí Heli có thể hấp thụ vào cơ thể bằng cách hít phải. Nếu bạn hít phải khí Heli sẽ có 1 số biểu hiện như cao giọng, chóng mặt, mờ, đau đầu hay nghẹt thở. Da và mắt khi tiếp xúc với Heli lỏng cung sẽ gây tê cóng.

- Không nên để quá nhiều bóng bay trong phòng kín bởi vì khi đó khi Heli sẽ thoát ra ngoài. Hít trực tiếp lượng lớn khí Heli sẽ khiến cho cơ thể thiếu Oxy nghiêm trọng và gây ảnh hưởng tới trẻ nhỏ. Ngay cả người lớn cũng có thể mắc các triệu chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

- Đặc biệt, khí Heli được nén trong những bình khí sẽ có áp lực lớn. Nhiều người bởi vì muốn thay đổi giọng nói tạm thời mà hít trực tiếp khí Heli trong bình. Điều này sẽ rất nguy hiểm vì dòng khí phụt ra với tốc độ nhanh và mạnh có thể làm vỡ những mô ở phổi dẫn đến đột quỵ.

Nên mua bình khí Heli tinh khiết ở đâu?

bình khí heli
Khí Tinh Khiết cung cấp bình khí heli tinh khiết chất lượng tại Hà Nội
Công ty Khí Tinh Khiết Việt Nam cung cấp khí helium tinh khiết với nồng độ cao hơn 99%. Công ty cam kết đảm bảo bình khí Heli đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Khí Tinh Khiết là một trong những đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với những ưu điểm như sau:
- Cung cấp đa dạng các loại khí với mức giá phù hợp.
- Bán khí heli với nhiều loại chai và độ tinh khiết cao.
- Giao hàng tận nhà nhanh chóng, đảm bảo làm hài lòng các khách hàng.

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin về đơn vị cung cấp bình khí heli chất lượng, khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua thì hãy liên hệ đến số điện thoại và địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069
Hotline: 083 999 6666
Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com