Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Cách bơm bóng bay tại nhà vô cùng đơn giản

Bóng bay từ lâu đã trở thành một thú chơi phổ biến của rất nhiều người. Nếu như bạn đang muốn biết cách làm bong bóng bay lên trần nhà để tự bơm bóng bay tại nhà đơn giản và an toàn thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Khí bơm bóng bay là khí gì?

Bơm bóng bay bằng khí gì? Thông thường muốn cho các quả bóng bay có thể bay lơ lửng trong không trung thì khí trong bóng bay cần nhẹ hơn không khí. Cụ thể người ta hay sử dụng 2 loại khí sau đây để bơm bong bóng bay đó là Heli (He) và Hydro (H2). Quả bóng chứa khí nhẹ bay lên được là nhờ vào lực căng của khí trong quả bóng. 

Khí heli bơm bóng bay thì khá an toàn bởi đây là một một loại khí không màu, không mùi, không gây ra phản ứng hóa học khi bơm vào bóng. Trong khi đó, khí hydro sẽ nguy hiểm hơn bởi nó có thể gây nổ bóng khi gặp không khí nóng, tiếp xúc lâu với bóng đèn hoặc ánh mặt trời,... Ngoài hai loại khí trên, khi bạn bơm bằng thổi hơi, bằng bơm,... bóng sẽ không thể bay được vì trọng lượng của khí này nặng hơn không khí.
khí bơm bóng bay
Khí bơm bóng bay có thể là khí heli và khí hidro

Làm bóng bay lên trần nhà cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

Trước khi tìm hiểu cách làm bóng bay lên trần nhà thì bạn cần chuẩn bị dụng cụ bơm bóng và đồ bơm bóng:

Dụng cụ bơm bóng bay mini tại nhà thì rất đơn giản, chỉ cần bóng bay đã chuẩn bị sẵn và một bình khí bơm bóng bay là bạn đã có thể thực hiện. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại bơm bóng bay khí hidro hoặc khí heli.

=>> Tìm hiểu thêm khí heli có ở đâu?

Để thực hiện cách bơm bóng bay thả trần đơn giản tại nhà thì bạn nên tìm mua những loại bình khí mini có dung tích nhỏ dưới 10kg. Với dung tích nhỏ nhưng chúng sẽ được nén với áp suất cao (150bar) do đó bình bơm khí này sẽ giúp cho bạn bơm được 1 số lượng bóng bay tương đối lớn. Vậy nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn loại bình bơm khí mini có dung tích phù hợp để tiết kiệm nhất!

Cách bơm bóng bay khí heli tại nhà đơn giản

bơm bóng bay tại nhà
Bơm bóng bay tại nhà rất đơn giản
Cách bơm bóng bay tại nhà bằng việc dùng dụng cụ bình bơm bóng mini thực hiện vô cùng đơn giản:

- Đầu tiên, bạn nên gắn chặt van điều chỉnh lượng khí vào đầu nối của bình (đảm bảo rằng lượng khí trong bình sẽ không bị rò rỉ ra ngoài).

- Sau đó bạn tiến hành mở van điều chỉnh lượng khí ra và bắt đầu thực hiện bơm bóng. Đây chính là cách thổi bóng bay khá đơn giản.

Lưu ý: Nên mở nhẹ tay tránh để lượng khí trong bình ra ồ ạt cùng một lúc. Sau thời gian ngắn, bóng bay sẽ được bơm xong, bạn sử dụng dây để cột chặt và ngăn không cho lượng khí thoát ra ngoài.

Đơn vị cung cấp khí bơm bóng bay uy tín chất lượng tại Hà Nội

khí bơm bóng
KTK-Việt Nam - Nơi cung cấp các loại khí bơm bóng bay chất lượng, giá tốt
Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua bình khí bơm bóng bay ở đâu thì KTK Vietnam chính là địa chỉ bạn nên tới. Công ty CP Khí Tinh Khiết Việt Nam là đơn vị uy tín trong việc phân phối và sản xuất các loại khí bơm bóng bay như khí hidro, khí heli. Bên cạnh đó, KTK Vietnam cũng bán khí nito lỏng, khí y tế, các loại khí dùng trong công nghiệp.

Với ưu tiên hàng đầu đó là an toàn, chất lượng, giá thành tốt nhất, các chai khí đều được kiểm định, bảo quản vô cùng nghiêm ngặt. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn KTK Vietnam cung cấp khí công nghiệp sử dụng cho công việc, sự kiện. KTK Vietnam cam kết chất lượng hàng đầu sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ yêu cầu nào của bạn.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về cách bơm bóng bay tại nhà đơn giản, khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua khí bơm bóng bay thì có thể liên hệ đến địa chỉ 
Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội và số điện thoại 083 999 6666 hoặc 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069.