Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Tin Tức

Bơm khí heli ở đâu chất lượng và uy tín tại Hà Nội?

Bơm khí heli ở đâu là câu hỏi được các khách hàng có nhu cầu bơm bóng bay quan tâm. Bóng bay là 1 món đồ có thể được sử dụng làm vật trang trí trong các buổi tiệc. Để bóng bay được lên trời, thì bạn cần bơm vào trong 1 loại khí tên là heli. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về địa chỉ bơm khí heli uy tín và chất lượng.

Nhu cầu mua bán khí heli hiện nay

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bơm khí heli ở đâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nhu cầu mua bán khí Heli trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu bơm khí heli hiện nay ngày càng tăng nhất là phục vụ để bơm bóng bay dành cho những lễ hội, tết hay sự kiện cuối năm. Việc mua khí heli để thay thế cho khí hydro và những thiết bị bơm bóng bay lạc hậu đảm bảo tính an toàn cao hơn cho các người chơi nhất là trẻ em.


- Thường những bình khí heli 4.5 tương ứng với độ tinh khiết khí 99.995%: sẽ được sử dụng để bơm bong bóng bay, tạo ra lá chắn khí bảo vệ ở hàn hồ quang điện,…

- Nạp khí heli 5.0, 5.5 tương ứng với độ tinh khiết khí 99.999%, 99.9995% lại chuyên sử dụng cho phòng thí nghiệm, điện tử, y tế hay sử dụng làm khí mang trong sắc ký khí,…

- 1 số đơn vị thì chọn mua bình khí heli mới ban đầu để về sử dụng, sau khi dùng hết thì quay lại đơn vị bán cho mình để bơm khí heli nhằm tiết kiệm chi phí.

- Heli được sử dụng với tỷ lệ 80% heli và 20% oxy để tạo không khí nhân tạo cho thợ lặn.

- Khí heli cũng được sử dụng trong quét MRI.

 bơm khí heli ở đâu
Khí heli để bơm bóng bay rất an toàn

Giá khí heli tại Hà Nội

Bơm khí heli ở đâu là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những chủ kinh doanh bóng bay. Bởi khí heli được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, không riêng gì việc bơm bóng bay.
Tại Hà Nội cũng có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp những loại khí bơm bóng bay. Điều này vô tình tạo sự khó khăn cho những khách hàng trong việc lựa chọn cơ sở mua khí bơm bóng bay uy tín và chất lượng.

 bơm khí heli ở đâu
Giá khí heli sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố


Giá khí Heli hiện nay trên thị trường khá cao, vì thế nếu bạn muốn sử dụng khí heli để bơm những quả bong bóng đẹp và an toàn thì nên cân nhắc kỹ lưỡng. Để biết khí heli bán ở đâu với giá ra sao thì hãy tìm các đơn vị bán bình khí heli tại Hà Nội uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.

Khí heli là 1 trong các loại khí hiếm nên không thể tự chế hay tự tạo sản xuất ra được. Hiện tại, ở Việt Nam chưa có nhà máy nào sản xuất được khí heli nên khí heli sẽ được nhập từ những quốc gia khác trên thế giới như: Malaysia, Singapore, Trung Quốc,...

=>> Xem thêm: Khí heli có độc không

Giá khí heli thì sẽ phụ thuộc vào giá khí heli thế giới nên sẽ không có một mức giá nào là cố định, dù là những công ty bán bình khí heli lâu năm cũng không thể đưa ra được bảng giá chính xác. Tùy thuộc vào dung tích chai khí heli và thời điểm nhập hàng cũng như là độ tinh khiết mà giá bơm khí heli sẽ có chênh lệch.

Khí Heli tại Khí Tinh Khiết Việt Nam

 bơm khí heli ở đâu
Khí Tinh Khiết Việt Nam cung cấp khí heli chất lượng và giá tốt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp những loại khí, Khí Tinh Khiết Việt Nam đang nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng. Ngoài phân phối những bình khí heli bơm bóng bay, Khí Tinh Khiết Việt Nam còn cung ứng những loại khí như: Khí Nitơ, khí Argon, khí Oxy, khí Amoniac, khí Hidro, khí N2O, khí Acetylen, khí CO2,…

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm, Khí Tinh Khiết Việt Nam luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tư vấn, lắp đặt khí hơi an toàn và chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm tại Khí Tinh Khiết Việt Nam đều có giá thành hợp lý cùng rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

=>> Bán bình khí N2O

Trên đây là đáp án cho câu hỏi bơm khí heli ở đâu tại Hà Nội. Hy vọng bài viết này là nguồn thông tin hữu ích cho các bạn. Để đặt hàng, xin mời liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây!

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

  • Địa chỉ văn phòng: Số 81-83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ nhà máy: Cụm CN Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

  • Điện thoại: 0243 968 7068 - 0243 968 7069

  • Hotline/Zalo: 0984 6886 80

  • Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com


 

 Tham khảo thêm bài viết:
- Hợp chất của khí hiếm
- Khí argon có nguy hiểm không?