Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Oxygen (O2)

  • Khí Oxygen (O2)

    Khí Oxygen (O2)

    Giá: Liên hệ

    * Tên sản phẩm: Khí Oxygen (O2) * Độ tinh khiết: 99.5% * Dung tích bình: 40 lít * Áp suất nạp 150bar * Áp suất sử dụng: 130 - …

* Tên sản phẩm: Khí Oxygen (O2)
* Độ tinh khiết: 99.5%
* Dung tích bình: 40 lít
* Áp suất nạp 150bar
* Áp suất sử dụng: 130 - 135bar

Oxy trong công nghiệp thông dụng: oxy 2.6 tương đương độ tinh khiết 99.6% dùng trong hàn cắt, luyện kim, nóng chảy làm thuỷ tinh

Oxy chất lượng cao: khí Oxy 4.5, khí Oxy 5.0, khí oxy 5.2, khí oxy 5.5 tương đương với độ tinh khiết: 99.995%, 99.999%, 99.9992%, 99.9995% dùng trong phân tích thí nghiệm, trong viện nghiên cứu…

Oxy y tế: khí oxy 2.5 tương đương 99.5% dùng hỗ trợ hô hấp bệnh nhân


khí oxy công nghiệp

Khí oxy công nghiệp

Khí oxy để duy trì sự sống cho con người cũng như những loài động vật khác. Còn khí oxy công nghiệp thì thường được dùng để hàn cắt kim loại, luyện kim, làm nóng chảy thủy tinh,…Chúng ta sẽ tìm hiểu về khí oxy công nghiệp và địa chỉ sản xuất khí uy tín hàng đầu qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ra khí oxy công nghiệp

Khí oxy là loại khí quen thuộc nhất với con người và thường được gọi là dưỡng khí. Khí oxy tự nhiên được tạo ra bằng phương pháp quang hợp. Trong đó thực vật sử dụng ánh sáng mặt trời để chuyển đổi khí carbon dioxide trong không khí thành oxy. Trong quá trình hô hấp, động vật đã chuyển đổi oxy trong không khí trở lại thành carbon dioxide.

=>> Bình khí CO2 công nghiệp

Còn để sản xuất thương mại là khí oxy công nghiệp thì người ta dùng biện pháp tách không khí. Bằng phương pháp sử dụng quá trình hấp phụ hút chân không hoặc quy trình chưng cất siêu lạnh.

Oxy thì có thể được sản xuất như là kết quả của một phản ứng hóa học. Trong đó, oxy được tách khỏi một hợp chất hóa học và trở thành khí. Cách này được sử dụng để tạo ra một lượng oxy hạn chế chỉ để hỗ trợ cuộc sống trên tàu ngầm, máy bay và tàu vũ trụ.

 
khí oxy công nghiệp

Khí oxy công nghiệp được tạo ra bằng cách tách khí

Hydrogen và oxy thì có thể được tạo ra bằng cách truyền một dòng điện qua nước và thu thập 2 loại khí. Hidro ở cực âm và oxy ở cực dương. Cách này gọi là electrolysis để tạo ra hydro và oxy rất tinh khiết. Tuy nhiên nó lại sử dụng một lượng lớn năng lượng điện và không phải là kinh tế cho việc sản xuất khối lượng lớn.

Oxy thở và oxy công nghiệp khác nhau như thế nào?

Oxy thở

Oxy y tế dùng để phục vụ chuyên dụng cho những đơn vị y tế, đơn vị cứu hộ cứu nạn, tại nhà của người bệnh. Khí oxy y tế được sử dụng qua những thiết bị hô hấp, hỗ trợ thở. Khi người bệnh gặp phải những trường hợp cần cấp cứu như bệnh tim, ngạt thở hoặc cần điều trị rối loạn thở, gây mê thì bình khí oxy là một giải pháp quan trọng hàng đầu để hỗ trợ việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Khí oxy chuẩn y tế thì thường có độ tinh khiết lên đến 99.5%.

Oxy lặn biển được kết nối với những thiết bị lặn cung cấp dưỡng khí cho người lặn. Tùy vào độ sâu và mục đích như du lịch, nghiên cứu, thám hiểm, mò tìm ngọc trai… mà oxy lặn thì có độ tinh khiết 100% (cho lặn cạn) hoặc dưới 21% thể tích bình khí (cho lặn sâu).

Ngoài ra oxy thở còn được sử dụng cho việc leo núi hay du hành vũ trụ của những phi hành gia.

Vì là những lĩnh vực liên quan tới sức khỏe và tính mạng con người nên oxy thở phải trải qua các kiểm định gắt gao về chất lượng khí, van bình, vỏ bình và những phụ kiện kèm theo.

Oxy công nghiệp

Khí oxy công nghiệp thì được sử dụng khí để cắt, hàn kim loại nóng chảy. Những hỗn hợp khí có khả năng tạo ra nhiệt độ đến 3000 độ C và 2800 độ C. Ví dụ như là hỗn hợp khí oxy-hydro và ngọn đuốc thổi oxy-axetylen.

=>> Tham khảo: Khí acetylen tinh khiết

khí oxy công nghiệp
Oxy công nghiệp được ứng dụng nhiều trong công nghiệp

Một ngọn lửa nhiệt độ cao được áp dụng để làm cho tan chảy bằng cách nung nóng giữa những đường giao nhau. Ngoài ra, để cắt kim loại thì một đầu sẽ được làm nóng cho đến khi nó chuyển sang màu đỏ. Mức oxy sẽ được tăng cho đến khi thành phần nóng đỏ đã bị oxy hóa. Chính điều này đã làm mềm kim loại để nó có thể được cắt ra.

Do những sự khác nhau giữa khí oxy thở và oxy công nghiệp, nên trong bất cứ trường hợp nào cũng không được dùng oxy công nghiệp thay thế oxy thở, để tránh xảy ra các phát sinh không đáng có cho người sử dụng nói chung và người bệnh nói riêng.

Địa chỉ mua khí oxy công nghiệp chất lượng tại Hà Nội

Khí Tinh Khiết là nơi sản xuất khí oxy công nghiệp chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc cung cấp khí oxy công nghiệp thì công ty còn cung cấp rất nhiều loại khí khác nhau như: khí Nitơ, khí CO2, khí Argon, khí C2H2,…

 
khí oxy công nghiệp

Khí Tinh Khiết là nơi sản xuất khí hàng đầu Việt Nam

Công ty có trang thiết bị và công nghệ hiện đại để đáp mọi nhu cầu của người dùng và sản phẩm thì có giá thành hợp lý tiết kiệm tối đa chi phí của khách hàng.

Công ty có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kiểm tra các quy trình sản xuất nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm chất lượng cho quý khách.

Báo giá khí oxy công nghiệp

Bình khí oxy tại Khí Tinh Khiết thường được dùng cho các nhà xưởng, các cơ sở sản xuất hay các đơn vị luyện kim nên yêu cầu phải bình khí phải đạt chất lượng tốt. Vỏ bình oxy công nghiệp thì được sản xuất từ thép chất lượng cao nên bảo quản khí rất tốt.

Giá bình khí oxy công nghiệp 40 lít mà Khí Tinh Khiết cung cấp với giá cả hợp lý, rẻ nhất thị trường hiện nay.

Không riêng gì giá bình oxy công nghiệp mà những loại bình khí công nghiệp khác đều được Khí Tinh Khiết cung ứng với mức giá phù hợp, cạnh tranh thị trường nhất.

 
khí oxy công nghiệp

Bình khí được làm từ vật liệu tốt

Đổi bình oxy công nghiệp tại Hà Nội

Khí Tinh Khiết cam kết không cung cấp bình khí kém chất lượng với vỏ bình bị trầy xước quá, có nguy cơ gây ra sự cố nguy hiểm cho mọi người.

Khí Tinh Khiết luôn bán và cho đổi bình oxy hàn tại Hà Nội, các bình khí đều có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận an toàn. Những thiết bị lắp đặt trên bình khí như van hay đồng hồ luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt và được kiểm tra định kỳ.

Thông tin liên hệ đặt mua khí oxy công nghiệp:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 81 - 83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 0243 9687068 - 0243 9687069

Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com

Các sản phẩm khác:
-
Bình khí argon mini chất lượng cao
-
Khí amoniac mua ở đâu
uy tín nhất