Chat Facebook

  • English
  • Vietnamese

Nitrogen (N2)

  • Nitrogen (N2)

    Nitrogen (N2)

    Giá: Liên hệ

    Tên sản phẩm: Khí Nitogen (N2) Độ tinh khiết: 99.99% (N2 4.0); 99,999% (N2 5.0); 99,9995% (N2 5.5) Dung tích bình: 40 lít Áp suất nạp: …
Đổi bình khí Nito tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu mua và đổi bình khí Nito tại Hà Nội ngày càng tăng cao vì những tiện ích mà mà khí Nito mang lại. Bạn nên đặt mua bình khí Nito tại cơ sở uy tín để tránh những sự cố không đáng có. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại khí này và cơ sở sản xuất uy tín.

Khí Nitơ là gì?

Nitơ là một nguyên tố hóa học nằm trong bảng tuần hoàn các nguyên tố, ký hiệu là N và số nguyên tử là 7.

Ở điều kiện bình thường nitơ là 1 chất khí không màu, không mùi và không vị. Nitơ là chất khá trơ tinh khiết tồn tại dưới dạng phân tử khí N2 hay còn được gọi là đạm khí. Nitơ thực tế tồn tại dưới dạng tự do và chứa trong các hợp chất

Dạng tự do thì nitơ chiếm khoảng 78% khí quyển của Trái Đất. Dạng hợp chất thì nó là thành phần có mặt trong mọi cơ thể sống tạo ra nhiều hợp chất quan trọng như là axit amin, amoniac, axit nitric, xyanua, protein, axit nucleic…. Nitơ tạo ra rất nhiều hợp chất quan trọng khác nhau như các axit amin, NH3, axit nitric, NaNO3,...

=>> Xem thêm: Khí nito lỏng là gì?

Đổi bình khí Nito tại Hà Nội

Khí Nitơ là một loại khí phổ biến trên Trái Đất 

Khí Nito có tác dụng gì?

Những ứng dụng của nitơ trong đời sống thì rất nhiều, ví dụ như:

Nito ngăn ngừa oxy hóa

Khí nito còn được dùng trên những giàn khoan để loại bỏ oxy. Làm chậm quá trình oxi hóa và ngăn sự cố cháy nổ. Khí nito còn được dùng để ép giếng dầu cạn. Làm tăng tốc độ khoan, tính trơ của nó không gây mòn, hư hỏng thành những lỗ khoan.

Khí nito thì còn được dùng để bơm lốp xe. Giúp lốp xe tránh bị oxi hóa, tránh ngưng tụ hơi nước, nhiệt độ mát hơn và sẽ làm lốp bền hơn.

Ứng dụng trong kiểm tra rò rỉ

Khí nito thì còn giúp kiểm tra hệ thống ống nước, ống khí, giảm áp suất và kiểm tra mức độ rò rỉ tại những mối hàn, ren, kết nối bích, mà không sợ cháy nổ.

Ứng dụng của khí nito trong hàn cắt

Sử dụng khí nitơ trong những mối hàn chì sẽ giúp tăng nhiệt độ của quá trình hàn. Tạo ra sự kết dính trong các mối hàn nhựa.

=>> Ứng dụng của khí thiên nhiên

Khí nitơ thì giúp ích trong việc cắt laser. Cắt bằng nito rất phổ biến trong việc cắt inox và nhôm đem lại độ chính xác cao.

Khi sử dụng nitơ trong hàn laser sẽ giúp cho môi trường hàn ổn định, không bị rỗ, tăng độ bám cho bề mặt.

Đổi bình khí Nito tại Hà Nội

Khí Nitơ giúp ích rất nhiều trong đời sống con người

Ứng dụng của khí nito trong luyện kim

Trong ngành sản xuất trang sức và vàng bạc thì khi sử dụng khí Nito trong lò nung, điền đầy khí Nitơ đẩy hết khí oxy sẽ không làm giảm đi chất lượng của vàng như là khi có khí oxy và không làm thay đổi màu sắc của vàng.

Trong những công đoạn sản xuất mà sản phẩm cần xử lý nhiệt, thì khí Nito chính là phương pháp tối ưu nhất khi chống lại oxy hóa từ môi trường cho các sản phẩm cần xử lý.

Khí Nitơ còn được sử dụng để bảo quản nguyên vật liệu rất tốt. Giúp vật liệu bền màu và tăng tuổi thọ của nó.

Để giúp việc tôi thép có được độ sáng như yêu cầu, khí nito còn được sử dụng trong các lò. Nhiệt độ lò càng cao thì độ tinh khiết khí nito càng phải cao.

Khí Nitơ có gây hại không?

=>> Gợi ý: Khí argon có độc không

Ở điều kiện bình thường, khí Nito không cháy và nó được ứng dụng trong công tác chữa cháy.

Nito có tính dẫn điện thấp nên những bình cứu hỏa khí N2 có thể sử dụng dập tắt những đám cháy thiết bị điện, làm giảm nhiệt trong những đám cháy, giảm nồng độ oxy trong vùng đang cháy.

Đổi bình khí Nito tại Hà Nội

Khí Nitơ không gây cháy trong điều kiện bình thường

Tuy nhiên do nhiệt độ sôi của oxy cao hơn so với khí Nito, vì vậy khí oxy có thể bị ngưng tụ từ không khí hòa lẫn vào trong Nito lỏng. Oxy lỏng phản ứng mạnh mẽ với những hợp chất hữu cơ gây cháy nổ. Từ đó khi dùng nitơ lỏng thì có thể xảy ra tình trạng cháy nổ.

Khí nitơ có thể làm nổ thiết bị chứa nếu như chất nitơ lỏng được lưu trữ với một không gian kín. Hiện tượng nổ có thể xảy ra nếu hiện tượng hóa hơi do sự gia tăng áp suất một cách bất ngờ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua hoặc đổi bình khí nito tại Hà Nội, hãy đến một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng.

Nơi đổi bình khí Nito tại Hà Nội uy tín

Công ty CP Khí Tinh Khiết Việt Nam là cơ sở sản xuất và cho đổi bình khí Nito chất lượng nhất Hà Nội. KTK Vietnam luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu: từ nhân viên bán hàng cho đến kỹ thuật và nhân viên giao hàng đều được đào tạo bài bản để mang lại sản phẩm tốt cùng các dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến cho khách hàng.

Bình khí nito luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về tính an toàn trước khi vận chuyển và sử dụng van khóa loại .

Chất lượng là một yếu tố thành công khi bán khí nito tại Hà Nội. Bình khí Nito xuất kho luôn được kiểm tra chất lượng, hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng hay độ tinh khiết.

Hỗ trợ khách hàng mua và bơm nạp khí nito tốt nhất: Giao hàng nhanh chóng hỗ trợ 24/7 và cho đổi trả bình khí miễn phí nếu không hài lòng.

=>> Địa chỉ đổi bình oxy công nghiệp tại Hà Nội

Đổi bình khí Nito tại Hà Nội

KTK Viet Nam - Cơ sở đổi bình khí nito tại Hà Nội 

Giá bình khí Nito

=>> Xem thêm: Giá khí Nito lỏng

Hiện nay, giá bình khí Nitơ tại Hà Nội rất đa dạng, phụ thuộc vào chất lượng khí nito tinh khiết bao nhiêu phần trăm, thương hiệu của những bình khí nito và dung tích bình.

Sản phẩm tại KTK Viet Nam có giá bình khí nitơ cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ lắp đặt hay cho mượn miễn phí vỏ bình khí chứa kho.

Bình khí nito tinh khiết luôn được trữ sẵn trong kho của công ty với số lượng lớn để đáp các ứng nhu cầu sử dụng quý khách nhanh nhất. Nhờ vậy mà giá bán nitơ luôn ổn định không có tình trạng hết hàng hóa để tăng giá.

Thông tin liên hệ đặt mua và đổi bình khí Nito tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÍ TINH KHIẾT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 81,83, Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Điện thoại : 024 3 968 7068 - 024 3 968 7069

Hotline: 0984 6886 80

Email: khitinhkhietvietnam@gmail.com